Tom Hanks đáng tin cậy nhất nước Mỹ

N.K (Theo Reader's Digest)-Thứ năm, ngày 09/05/2013 10:46 GMT+7

Cuộc khảo sát của  Reader’s Digest đã mang đến danh sách: 100 nhân vật đáng tin cậy nhất nước Mỹ. Nam diễn viên Tom Hanks được xếp ở vị trí số 1.

Tiếp sau Tom Hanks là các diễn viên kỳ cựu Sandra Bullock, Denzel Washington và Meryl Streep. Vợ chồng tỷ phú Bill Gates xếp vị trí thứ 7 và 9, đạo diễn Steven Spielberg ở vị trí thứ 6 trong khi Julia Roberts là người giữ vị trí cuối cùng của Top 10.

‘ Tom Hanks

‘ Sandra Bullock

Trong danh sách 100 nhân vật đáng tin cậy nhất nước Mỹ, dễ hiểu khi tuyệt đại đa số là những người có bề dày thành tích và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực hoạt động của họ. Ở lớp trẻ hơn có nam diễn viên kiêm đạo diễn Ben Afflect và khá bất ngờ là cả Cameron Diaz.

Những chính trị gia như vợ chồng đương kim Tổng thống Mỹ, các doanh nhân, những nhà khoa học, thẩm phán, vận động viên nổi tiếng… không thể thiếu trong danh sách. Tuy nhiên, điều thú vị là các người dẫn chương trình truyền hình, các nhà báo lại là chiếm tỷ lệ đông đảo. Robin Roberts - người dẫn Good Morning America có thứ hạng cao nhất (thứ 12).

‘ Robin Roberts

Người đồng dẫn với Robin Roberts là George Stephanopoulus cũng đạt được thứ hạng cao.

‘ George Stephanopoulus

Một số nhà báo, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng có tên trong danh sách này là Diane Saywer – phụ trách ABC World News, Brian William - người dẫn bản tin cuối ngày của NBC, Barbara Walters và Whoopie Goldberg (The View), Katie Couric, Ellen DeGeneres, Oprah Winfrey, Matt Lauer…

‘ Barbara Walters

‘ Diane Sawyer

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước