Trà Ngọc Hằng lúng túng khi biết Cao Lâm Viên có vợ

Nguyễn Thanh Cường-Thứ tư, ngày 02/04/2014 16:34 GMT+7

Nếu như ở những sản phẩm video clip ca nhạc trước đây, Trà Ngọc Hằng thường thể hiện những ca khúc buồn, chia ly đau đớn trong tình yêu, thậm chí loạt MV được thực hiện tại Hàn Quốc của cô là chuỗi câu chuyện đượm buồn, bi thương của tình yêu chia cách, thì với MV “Sẽ luôn bên nhau” là một màu sắc tình yêu hoàn toàn khác.

Đóng vai người yêu của Trà Ngọc Hằng trong MV “Sẽ luôn bên nhau” là chàng người mẫu điển trai Cao Lâm Viên. Với gương mặt điềm đạm, cử chỉ dịu dàng, Cao Lâm Viên vào vai người yêu Trà Ngọc Hằng rất “ngọt”, thể hiện vừa vặn hình ảnh một chàng trai bận rộn, luôn để bạn gái mình phải chờ đợi, lo lắng, cô đơn và để bù đắp lại, chàng trai luôn dành cho người yêu những điều êm dịu nhất.

Những cái ôm rất nhẹ và rất tình cảm của Trà Ngọc Hằng và Cao Lâm Viên cũng đủ nói lên sự ăn ý của đôi “uyên ương”. Trong ca khúc, Trà Ngọc Hằng muốn nói lên rằng, tình yêu không phải đến từ điều gì to tát, đôi khi chỉ là những điều thật nho nhỏ, biết làm cho nhau thấy ấm áp, hạnh phúc, biết săn sóc và chia sẻ cũng đủ hát lên: “Tình yêu chúng ta đẹp như những ngôi sao trên trời”.

Trong MV hầu hết là câu chuyện tình yêu ngọt ngào qua sự thể hiện của Trà Ngọc Hằng và Cao Lâm Viên, chính vì vậy hai người phải đóng rất nhiều cảnh âu yếm, tình cảm. Ban đầu, Trà Ngọc Hằng rất tự nhiên, làm “tròn vai” của mình với cảnh âu yếm như thế.

Đang rất “giữ” cảm xúc thì bất ngờ Trà Ngọc Hằng nghe tin… Cao Lâm Viên đã có vợ, khiến cô bỗng giật mình ngại ngùng. Trà Ngọc Hằng bảo, cô chưa từng đóng cặp với chàng trai nào đã có vợ, nên khi biết bạn diễn có gia đình, cô vừa thấy bối rối lại vừa thấy… là lạ. Sau đó, Trà Ngọc Hằng và Cao Lâm Viên đã cùng nhau chia sẻ rất nhiều về chuyện cuộc sống, tình cảm, cả hai cũng bất chợt tìm thấy một tiếng nói chung giữa những nhịp đập cuộc sống và dù tuy còn chút e ngại, nhưng đôi bạn trẻ vẫn vào vai tình nhân ngọt lịm.

‘ MV Sẽ luôn bên nhau

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước