Trần Quán Hy cảnh báo truyền thông Hong Kong

Bảo Bối (Theo J.Stars)-Thứ năm, ngày 20/03/2014 14:00 GMT+7

Một trong những hình ảnh quen thuộc của Trần Quán Hy khi tiếp xúc với truyền thông. (Ảnh: Hong Kong Daily)

“Nếu bạn vượt qua ranh giới, tôi sẽ nguyền rủa bạn” - Trần Quán Hy gửi lời cảnh báo tới truyền thông xứ Cảng thơm.

Cũng giống như rất nhiều nghệ sĩ Hong Kong khác, Trần Quán Hy có phản ứng khá gay gắt khi nhắc về truyền thông. Mặc dù rất kín kẽ trong đời sống riêng tư nhưng nam diễn viên vẫn luôn bị những tay săn ảnh làm phiền. Không ít lần khán giả thấy cảnh Quán Hy tỏ thái độ, thậm chí đánh nhau với những thợ săn ảnh. Trần Quán Hy nói rằng anh cư xử theo đúng cách họ cư xử với mình.

“Nếu bạn đối xử với tôi công bằng và tôn trọng, tôi sẽ không làm bất cứ điều gì. Nhưng nếu vượt qua ranh giới đó tôi sẽ nguyền rủa bạn” – Trần Quán Hy cảnh báo – “Tôi là nghệ sĩ và người của công chúng nhưng tôi cũng là một con người”.

Trong cuộc trao đổi, Trần Quán Hy nói anh ghét sự giả tạo và sự khác nhau giữa anh và những nghệ sĩ khác đó là anh không bao giờ giả tạo trước ống kính.

“Bây giờ có quá nhiều người nổi tiếng giả tạo” - Nam diễn viên đình đám của Hong Kong Trần Quán Hy nói trong cuộc trò chuyện mới nhất – “Họ tiếp tục giả tạo trong 3-4 năm cho đến lúc họ phát điên lên vì nó hoặc bộc lộ màu sắc thật của mình. Đây không phải vấn đề xảy ra với tôi bởi tôi hy vọng mỗi ngày có thể được là chính mình”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước