Trần Quán Hy mong hạnh phúc cho tình cũ

Hoắc Hương (Theo Jays)-Thứ ba, ngày 26/02/2013 07:19 GMT+7

Trần Quán Hy, Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng (Ảnh: ST)

[] Đã 5 năm kể từ sau scandal ảnh nóng, nam diễn viên Trần Quán Hy nói anh muốn những người tình cũ sẽ tìm kiếm được hạnh phúc trong cuộc sống.

Nhắc lại scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy xảy ra vào 5 năm trước, nếu nói về những nạn nhân thê thảm nhất thì 2 cái tên phải kể đến là Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng - hai ngôi sao màn bạc của Hồng Kông. Sự cố này gần như đã phá hủy sự nghiệp của cả hai diễn viên cũng như khiến cuộc sống của họ lao đao trong suốt một thời gian dài. Cho tới nay, scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy vẫn được coi như điểm đen trong hồ sơ của cả Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng. Sự cố cũng khiến chính Trần Quán Hy - tâm điểm của sự việc - phải rời khỏi Hồng Kông sau đó và gần như không thể tham gia bất kỳ một dự án về phim ảnh nào.

Giờ đây, sau 5 năm, Chung Hân Đồng đã có bạn trai mới. Cô được cho là đang hẹn hò với Kwon – một đạo diễn phim người Hàn Quốc. Trong khi đó, Trương Bá Chi – sau khi ly hôn với chồng, nam diễn viên Tạ Đình Phong- cũng đã tìm được sự yên ổn trong tình yêu. Trong một chia sẻ mới đây, diễn viên họ Trương bày tỏ mong muốn có thêm một cô con gái bên cạnh 2 cậu con trai riêng với Tạ Đình Phong. Và Trần Quán Hy cũng đang rất vui vẻ với bạn gái mới Ann Hong, một cô gái trẻ người Đài Loan.

‘ Trần Quán Hy và Ann Hong

Trong một cuộc phỏng vấn mới thực hiện, khi được hỏi về Chung Hân Đồng và Trương Bá Chi, Trần Quán Hy nói: “Tôi ít đọc tin tức. Tôi hy vọng mỗi người họ và không chỉ riêng hai người họ, được hạnh phúc và tìm được một người để yêu”.

Trần Quán Hy cũng khẳng định việc tìm được ai đó để yêu có ý nghĩa với mình hơn cả tiền bạc: “Tôi không làm việc trong ngành công nghiệp này để quan tâm mình làm ra được bao nhiêu tiền. Khi tôi về nhà và có ai đó cùng với tôi ở đó là niềm vui to lớn đối với tôi. Tiền chỉ là một con số và hạnh phúc không thể mua bằng tiền”.

Trần Quán Hy chính thức hẹn hò với Ann Hong vào mùa hè năm ngoái. Bạn gái mới của nam diễn viên họ Trần không làm trong ngành công nghiệp giải trí, cô là nhân viên bán hàng trong shop quần áo Juice của nam diễn viên này tại Đài Loan. Tuy nhiên, kể từ sau khi hẹn hò với Trần Quán Hy, Hong đã thôi không còn làm việc tại tiệm thời trang mà thường xuyên đi cùng với Quán Hy trong những chuyến đi mang tính chất kinh doanh đến Mỹ. Vào năm ngoái, hình ảnh cặp đôi này trao nhau nụ hôn trên đường phố tại Pháp đã được ghi lại. Nhiều thông tin cho rằng nam diễn viên đang bàn tính tới việc kết hôn khi Ann Hong 22 tuổi vào năm nay.

Tuy nhiên, khi xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Trần Quán Hy đã phủ nhận tin đồn đám cưới và coi Ann Hong như một người vợ tiềm năng mà mình sẽ kết hôn trong tương lai: “Tôi thật sự không biết. Câu hỏi này là quá sớm”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước