Tránh mặt bồ cũ, Robert Pattinson chuyển nhà

Mai (Theo HollywoodLife)-Thứ sáu, ngày 16/08/2013 07:34 GMT+7

 Không muốn chạm mặt với Kristen Stewart, Robert Pattinson đã quyết định chuyển đến sống tại Beverly Hills. Nếu ở lại nhà cũ, anh sẽ sống chung một không gian với Kristen và điều đó khiến Robert không chịu nổi.

Nam diễn viên 26 tuổi người Anh có một ngôi nhà tại Los Feliz ở Los Angeles, tuy nhiên, anh đã quyết định không sống tại đây nữa mà chuyển đến một ngôi biệt thự khác ở Beverly Hills. Theo nguồn tin của HollywoodLife, lý do của quyết định này là vì Robert không muốn bị ám ảnh bởi những kỷ niệm đã qua trong mối quan hệ với Kristen.

‘ Robert Pattinson không muốn chạm mặt Kristen Stewart. Những kỷ niệm cũ đã có trong mối quan hệ kéo dài hơn 4 năm khiến ngôi sao 26 tuổi cảm thấy áp lực. (Ảnh: News)

"Robert rời khỏi Los Feliz vì muốn tránh xa Kristen và những người bạn của cô ấy" - nguồn tin của HollywoodLife nói - "Ở đó có quá nhiều kỷ niệm đối với anh ấy".

Theo tiết lộ, nơi ở mới của nam diễn viên 26 tuổi có rất nhiều ngôi sao của ngành giải trí sinh sống: "Nhà mới của Robert nằm ở Beverly Hills, nơi Gwen Stefani và Christina Aguilera đang sống. Britney Spears cũng đang sống ở đó. Ngôi nhà của Robert khá đẹp nhưng không có nhiều đồ đạc. Bạn có thể nói anh ấy sẽ không sống ở đấy lâu dài. Ngay cả bây giờ Robert cũng rất ít khi ở đó".

Sau khi chia tay Kristen Stewart, Robert dính tin đồn tình cảm với Katy Perry và Riley Keough, tuy nhiên, cả hai nữ ca sĩ và diễn viên này đều lên tiếng phủ nhận. Mới đây, nam diễn viên 26 tuổi lại được cho là đang có mối quan hệ gần gũi với bạn diễn trong phim Map to the Stars - Sarah Gadon. Hai người gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2011 khi hợp tác chung trong phim Cosmopolis và trở nên thân thiết hơn khi tái hợp trong bộ phim mới.

Một nguồn tin thân cận cho biết: "Họ rất thân thiết. Họ dành nhiều thời gian bên nhau vào cuối ngày sau khi việc quay phim kết thúc. Pattinson và Sarah thường ngồi với nhau và nói chuyện phiếm và có rất nhiều điểm chung. Sarah nói về nghệ thuật, văn học và đó là những điều Robert yêu thích. Họ cũng nói cả về bóng đá Anh bởi vì cô ấy có xem môn thể thao ấy trên TV".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước