Trịnh Gia Dĩnh không thích gái trẻ

Hạt Tiêu (Theo J.S)-Thứ ba, ngày 11/02/2014 19:41 GMT+7

Với vẻ đẹp trai, Trịnh Gia Dĩnh là một trong những diễn viên nam có nhiều fan nữ của Hong Kong. (Ảnh: Elle Mag)

Trong cuộc trò chuyện trước lễ Tình nhân, ngôi sao của truyền hình Hong Kong Trịnh Gia Dĩnh nói anh không thích các cô gái trẻ.

Là một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất của ngành công nghiệp giải trí Hong Kong nên chuyện tình cảm của Trịnh Gia Dĩnh luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng là người nổi tiếng nghiện công việc nên dù đã 43 tuổi, anh vẫn chưa tìm được người phụ nữ cho cuộc đời mình.

Trong cuộc trò chuyện mới nhất, Trịnh Gia Dĩnh đã chia sẻ những suy nghĩ về tình yêu và gia đình. Anh khẳng định anh tin vào hôn nhân và mong muốn sớm trở thành một ông bố. Tuy nhiên, ở tuổi 43, nam diễn viên không tin vào những cuộc hôn nhân chớp nhoáng.

“Tôi cần chờ đợi người phù hợp với mình” – Trịnh Gia Dĩnh nói.

Trịnh Gia Dĩnh nhấn mạnh anh đang tìm kiếm một đối tác để kết hôn nhưng “đó không phải một cô gái”. Vậy, nam diễn viên mong muốn một nửa của mình phải là người như thế nào?

“Chúng tôi phải bù đắp cho nhau, gần như là trái ngược. Bằng cách đó chúng tôi mới phù hợp với nhau. Tôi thật sự không thích những cô gái trẻ. Tôi thích phụ nữ trưởng thành một chút”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước