Trịnh Tú Văn tính lên xe hoa sau 22 năm hẹn hò

Tử Đinh Hương (Theo J.Stars)-Thứ sáu, ngày 27/12/2013 14:20 GMT+7

Sau 22 năm hẹn hò, chia tay rồi tái hợp, nữ ca sĩ nổi tiếng Hong Kong Trịnh Tú Văn đã nhận lời cầu hôn của bạn trai – nam diễn viên kiêm ca sĩ Hứa Chí An.

Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An bắt đầu hẹn hò vào năm 1991 và chia tay vào năm 2004 – sau 13 năm yêu nhau. 7 năm sau đó, vào năm 2011, cả hai chính thức tái hợp. Thời điểm đó cặp đôi đã đi nghỉ tại Nhật Bản và làm dấy lên tin đồn kết hôn. Tuy nhiên, cả hai đã phủ nhận tin đồn. Trịnh Tú Văn nói cô từ lâu đã phản đối ý tưởng về việc kết hôn.

‘ Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn đã có 22 năm hẹn hò trước khi quyết định kết hôn. (Ảnh: Expansiveperspective)

Nữ ca sĩ trả lời truyền thông vào tháng 2 năm 2012: “Tôi hiện không có kế hoạch kết hôn và nếu "người ấy" cầu hôn trước mặt mọi người, tôi sẽ bỏ đi ngay lập tức”.

Một năm sau lời tuyên bố trên, trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 10 năm nay, Trịnh Tú Văn đã gây ngạc nhiên khi tiết lộ cô chắc chắn sẽ kết hôn: “Nhưng tôi sẽ không công bố nó với mọi người và chỉ thông báo sau khi mọi chuyện đã diễn ra”.

Và bây giờ thì mọi thứ đã hoàn toàn rõ ràng, theo thông tin được khẳng định bởi người quản lý, cặp đôi đã đính hôn vào tháng 11 tại Bali trước sự chứng kiến của những thành viên trong gia đình và người quản lý. Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An đang lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới tại Hong Kong vào năm 2014.

Theo người quản lý của cặp đôi, Trịnh Tú Văn đã nhận lời cầu hôn của Hứa Chí An vào tháng 8: “Hứa Chí An đã cầu hôn Tú Văn tại tiệc sinh nhật của cô ấy trong năm nay và anh ấy đã thành công. Vào tháng 11, Tú Văn, Chí An và gia đình họ đã đi du lịch đến Bali, Indonesia để kỷ niệm sự kiện này”.

“Là người quản lý, tôi biết họ đã hơn 1/4 thế kỷ, tôi đã được chứng kiến mối quan hệ của họ trở thành hiện thực sau nhiều thăng trầm. Tôi không bao giờ nghĩ Tú Văn cuối cùng sẽ chấp nhận lời cầu hôn của Hứa Chí An, vì thế tôi cảm thấy rất vui mừng”.

Tuy nhiên, người quản lý nói sẽ không tiết lộ thời điểm lễ cưới diễn ra: “Khi nào đám cưới của họ được tổ chức, tôi sẽ để họ công bố tin tức đó”.

Người quản lý của Tú Văn và Chí An cũng phủ nhận thông tin cả hai đã đăng ký kết hôn tại Bali. Họ chỉ đính hôn: “Việc đăng ký kết hôn sẽ thực hiện ở Hong Kong”.

Cũng theo thông tin được đưa trước đó, ban đầu, Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn đã lên kế hoạch kết hôn vào ngày 1/1/2014, đúng thời điểm năm mới – đánh dấu bước chuyển đầu tiên của họ trong một chương mới của cuộc sống. Tuy nhiên, thông tin mới đây bị rò rỉ thì thời gian đã được thay đổi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước