Trương Bá Chi sợ mất chồng cũ Tạ Đình Phong?

Bảo Bối (Theo J.Stars)-Thứ tư, ngày 26/03/2014 16:00 GMT+7

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong. (Ảnh: The Star)

Trương Bá Chi đột ngột trở về Hong Kong. Mặc dù lý do là công việc nhưng theo truyền thông đây chỉ là cái cớ để cô được gần chồng cũ Tạ Đình Phong.

"Từ năm ngoái, Trương Bá Chi và hai con trai đã chuyển đến Singapore sinh sống và cuộc sống của 3 mẹ con nữ diễn viên dường như khá vui vẻ. Người ta thường xuyên thấy cô đi lại - vì công việc cũng như sở thích cá nhân. Mới đây, truyền thông đã thấy Trương Bá Chi mang cả hai con trai - bé Lucas và Quintas - đến Trung Quốc trong chương trình The Strongest Brain. Sau đó, vào cuối tuần, cô nhanh chóng trở lại Hong Kong.

Lý do sự trở về này là vì công việc nhưng theo tin đồn và truyền thông nơi này, đây chỉ là cái cớ để cô gần gũi hơn với Tạ Đình Phong. Cô muốn giữ chồng cũ và nguyên nhân của việc này được cho là vì Vương Phi - mối tình nổi tiếng của Tạ Đình Phong trong quá khứ. Mới đây, có tin đồn rằng cô đã gặp lại Tạ Đình Phong tại Paris. Tin đồn này đã khiến Trương Bá Chi đứng ngồi không yên và buộc cô phải trở lại Hong Kong và để mắt tới bố của hai con trai cô nhiều hơn. Thực hư của việc này hiện vẫn chưa rõ ràng.

Kể từ sau khi ly hôn, Tạ Đình Phong dính nhiều tin đồn tình cảm. Tên của nam diễn viên đã được gắn với Châu Tấn - một trong những nữ diễn viên tài năng của màn ảnh Trung Quốc - và Văn Vịnh San, người mẫu kiêm diễn viên trẻ 24 tuổi. Tuy nhiên, Tạ Đình Phong đều phủ nhận những tin đồn này. Và giờ đây, tên anh một lần nữa được gắn kết với tình cũ Vương Phi.

Vương Phi kết thúc cuộc hôn nhân giữa cô với Lý Á Bằng vào cuối năm 2013.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước