Trương Nghệ Mưu có tới 7 người con?

G.Trúc (theo Sina)-Thứ ba, ngày 07/05/2013 23:00 GMT+7

 Đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu liên tiếp vướng phải những tin đồn về cuộc sống riêng. Nguồn tin mới nhất cho hay ông có 7 đứa con với 4 người phụ nữ.

Ngày 5/5, người phụ nữ mặc áo bông màu hồng cùng hai cậu con trai xuất hiện tại một sân bay ở Trung Quốc sau chuyến đi nghỉ ở London (Anh) được cho là người vợ sau Trần Đình và hai con của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Đây là lần hiếm hoi các tay săn ảnh chụp được cận cảnh ba mẹ con.

‘ Vợ và con của Trương Nghệ Mưu ở sân bay

Thông tin về vợ con đạo diễn phim Cao lương đỏ đã rộ lên cách đây một năm nhưng sau đó rơi vào im lặng. Lần này, có nguồn tin khác cho hay đạo diễn Trương Nghệ Mưu có đến 7 đứa con. Ngoài cô con gái đầu tên Trương Mạt với người vợ thời hàn vi, ông còn có con với 3 người phụ nữ khác. Cư dân mạng gọi đùa 7 đứa con của ông là nhóm “bảy anh em hồ lô” (tên một tác phẩm truyện tranh, hoạt hình nổi tiếng của Trung Quốc).

Trần Đình vốn là diễn viên múa, cô gặp Trương Nghệ Mưu năm 17 tuổi. Khi chưa đầy 20 tuổi, cô sinh đứa con đầu tiên với đạo diễn nổi tiếng. Ở thời điểm đó, ông đã có ba đứa con với hai người phụ nữ khác nhưng Trần Đình là người giữ chân được người đàn ông đào hoa. Điều này khiến cô rất tự hào. Mỗi khi sinh thêm một đứa con, cô lại được chồng tặng 10 triệu tệ.

‘ Ba mẹ con Trần Đình

Cách đây tám năm, Trương Nghệ Mưu mua một biệt thự sang trọng tại Vô Tích trị giá hơn 10 triệu tệ để làm nơi ở cho ba mẹ con Trần Đình. Cô vợ sau của đạo diễn nổi tiếng vốn là người kín tiếng nhưng mẹ cô lại thích khoe khoang. Khi con gái được chính thức thừa nhận danh phận, có nhà cửa đàng hoàng, bà đã kể lể khắp nơi về người con rể nổi tiếng lớn hơn mình chín tuổi.

‘ Từ sau khi chia tay với Củng Lợi, đời tư của Trương Nghệ Mưu luôn là ẩn số với người hâm mộ

Hiện tại, đạo diễn họ Trương vẫn im lặng trước những tin đồn về chuyện gia đình của mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước