Từ Hy Viên xóa tan tin đồn vô sinh, bất hòa với mẹ chồng

Oải Hương (Theo J.Stars)-Thứ tư, ngày 04/12/2013 08:55 GMT+7

 Với hình ảnh bụng bầu vừa được công bố, ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan Từ Hy Viên đã chứng minh với công chúng rằng việc cô không thể có con là tin đồn nhảm nhí.

Năm 2011, Từ Hy Viên kết hôn với doanh nhân người Trung Quốc Uông Tiểu Phi. Ngay sau khi kết hôn, có nhiều thông tin nói rằng nữ nghệ sĩ của ngành công nghiệp xứ Đài không thể có con. Tuy nhiên, với tấm ảnh mới nhất vừa được Từ Hy Viên cho đăng tải trên trang cá nhân Sina Weibo, nữ diễn viên đã chứng minh được rằng tất cả những tin tức nói cô vô sinh chỉ là tin lá cải. Trong bức ảnh, với chiếc bụng căng tròn, Hy Viên đã qua 3 tháng đầu của thời kỳ mang thai.

‘ (Ảnh: Marie Claire Mag)

Từ Hy Viên gặp tỷ phú Uông Tiểu Phi trong bữa tiệc sinh nhật của An Dĩ Hiên vào tháng 9 năm 2010. Cả hai đã có một bước nhảy vọt đáng kể trong mối quan hệ khi đính hôn chỉ sau 20 ngày gặp gỡ và tiến tới hôn nhân rất nhanh chóng vào tháng 3 sau đó. Cặp đôi đã tổ chức một đám cưới xa hoa tại đảo Hải Nam.

Sau khi kết hôn, Từ Hy Viên giã từ màn ảnh và mọi hoạt động của ngành công nghiệp giải trí để tập trung cho cuộc sống gia đình. Trong hai năm vắng bóng trên màn ảnh, cô được cho là đã dành mọi nỗ lực cho việc sinh em bé. Tuy nhiên, theo báo cáo, cô đã thất bại nhiều lần và điều này đã khiến cho mẹ chồng cô không hài lòng. Vấn đề được đẩy lên cao hơn khi theo nhiều nguồn tin, mẹ chồng của Từ Hy Viên thậm chí đã yêu cầu con trai ly hôn với nữ diễn viên họ Từ.

Tuy nhiên, khi phát biểu trên truyền thông ngày hôm qua, mẹ của tỷ phú Uông Tiểu Phi đã xua tan những suy đoán không tích cực trên. Bà nói: “Tôi rất hạnh phúc. Tôi tự hào về Từ Hy Viên. Tôi đã có một cậu con trai nên tôi biết điều mà cô ấy đang cảm thấy bây giờ”.

Tỷ phú Uông Tiểu Phi cũng có lời phát ngôn trên truyền thông trong cùng ngày. Uông nói: “Tôi cảm thấy ý nghĩa về công việc của mình đã thay đổi. Tôi ý thức về trách nhiệm của mình. Tôi sẽ cân bằng thời gian để có thể hài hòa giữa gia đình và công việc”.

Trong phát biểu sau đó, Uông Tiểu Phi cũng khẳng định không có sự bất hòa giữa mẹ và vợ anh. Mặc dù giới tính của em bé không được công bố nhưng mọi người đều biết rằng tỷ phú Uông đang mong muốn có một bé gái.

Từ Hy Viên hiện đang nghỉ ngơi tại Bắc Kinh và được cho biết là đang rất háo hức với việc trở thành mẹ. Cô nói: “Tôi thật sự hạnh phúc. Trước đó tôi đã nói với mọi người rằng tôi có thể mang thai. Sau khi trải qua một số xét nghiệm và đảm bảo em bé đang phát triển khỏe mạnh, tôi đã thông báo việc tôi mang thai”.

“Trước đó tôi đã rất lo lắng và cảm thấy có một gánh nặng” – Từ Hy Viên nói tiếp – “Bây giờ thì cả gia đình tôi đang vô cùng vui sướng và tôi cũng vậy. Mong muốn duy nhất của tôi lúc này là thành công trong việc sinh em bé”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước