Văn Mai Hương “biến hóa” đa dạng với ảnh đen trắng

CN, Ảnh: Rocker Nguyễn-Thứ năm, ngày 03/07/2014 12:56 GMT+7

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Rocker Nguyễn, chân dung Văn Mai Hương trở nên khác lạ, vừa hồn nhiên, đáng yêu như trẻ thơ, vừa có chút bí ẩn quyến rũ trong bộ ảnh đen trắng.

Đây là bộ ảnh được thực hiện trong dự án “Mưa Sài Gòn” cùng với chân dung nhiều người bạn thân thiết của Văn Mai Hương. Trong bộ ảnh này, nhiếp ảnh gia Rocker Nguyễn muốn nhấn mạnh vào thần thái và khoảnh khắc của tuổi thanh xuân trong những cơn mưa chiều Sài Gòn.

Văn Mai Hương tỏ ra ưng ý với hình ảnh mới của mình. Cô cho rằng, những bộ ảnh đời thường luôn mang đến cảm xúc ngọt ngào, đáng yêu.

Sau thành công của single Ngày gần anh với hơn 1 triệu lượt nghe online trong 3 ngày, Văn Mai Hương và ê-kíp đang thực hiện MV “Ngày gần anh” với hy vọng sẽ tạo được một dấu ấn mới trong lòng những người yêu nhạc.

Nữ ca sĩ cho biết, ngoài thực hiện MV “Ngày gần anh”, cô còn thu âm một ca khúc mới mang tên Monalisa - một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa. Dự tính, trong năm nay, cô sẽ có bản hát đôi cùng quán quân Vietnam Idol 2008 Quốc Thiên trong album mới nhất của anh do nhạc sĩ Đức Trí thực hiện.

Cùng xem Văn Mai Hương "biến hóa" thế nào qua bộ ảnh dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước