Về chạy bộ, Becks thua con trai

Đức Quỳnh (Theo thetimes.co.uk)-Thứ năm, ngày 12/12/2013 19:50 GMT+7

  David Beckham chia sẻ những câu chuyện ngọt ngào, thú vị về con trai của anh và vai trò người cha tận tâm trong gia đình.

Ngôi sao sân cỏ thừa nhận với Thời báo London rằng, anh không thể theo kịp cậu con trai 11 tuổi Romeo trong các buổi chạy sáng. Mỗi sáng, Romeo thường đánh thức cha theo cách rất dễ thương. Beckham chia sẻ: “Ngày nào cũng vậy, đúng 6 giờ sáng, tôi thấy cái vỗ nhẹ vào lưng và giọng thì thầm: Bố ơi, đến giờ dậy rồi. Romeo là một đối thủ đáng gờm trên đường chạy bởi luôn muốn vượt lên trước người khác. Mỗi sáng, bố con tôi chạy khoảng 5 km. Tôi thở không ra hơi và luôn bị Romeo bỏ lại sau”.

David Beckham thừa nhận anh rất tự hào về con trai mình và đùa rằng, danh tiếng của anh sẽ bị con trai làm lu mờ. Tuy nhiên, Romeo và các em trai cậu là Brooklyn (14 tuổi) và Cruz (8 tuổi) cần phải dè chừng, bởi thất bại là điều cha chúng không định làm quen cùng. “Tôi thích chiến thắng, thậm chí ngay cả khi chơi với các con trong vườn. Có thể đôi lúc, điều đó khá dễ dàng với tôi. Nhưng điều quan trọng hơn là các con tôi phải học cách để chiến thắng. Và phần lớn thời gian chơi cùng tôi, chúng đã làm được, đặc biệt khi cả ba đứa về cùng một phe. Tôi cũng dạy các con một nguyên tắc chơi đã học được từ chính cha mẹ mình: đó là sự hi sinh và nhường nhịn”, Becks chia sẻ.

Khi Beckham tuyên bố giã từ sân cỏ vào tháng 5/2013, người hâm mộ không khỏi thắc mắc về những kế hoạch sau đó của anh. Siêu cầu thủ này chia sẻ rằng, vai trò huấn luyện viên không thích hợp với mình và hiện anh dành trọn thời gian và tâm sức để hoàn thành trách nhiệm của một ông bố với ba bé trai và một bé gái.

“Tôi thích huấn luyện cho bọn trẻ, nhưng việc quản lí của một đội bóng lại không thực sự hấp dẫn tôi. Tôi có 4 đứa trẻ để đuổi theo chúng hàng ngày, đưa chúng đến trường, đón về và tập bóng cùng ba cậu con trai hay đưa con gái Harper tới lớp học múa ballet. Đó chính xác là những việc tôi đang làm, ngày này qua ngày khác”, Becks nói.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước