Vì sao Ricky Martin quyết định công khai giới tính?

Oải Hương (Theo E.News)-Chủ nhật, ngày 18/05/2014 13:42 GMT+7

Nam ca sĩ hạnh phúc với vai trò của một ông bố. Ricky nói anh muốn có nhiều con hơn. (Ảnh: WAC)

Nam ca sĩ nổi tiếng đã chia sẻ điều này với phóng viên người Australia Liz Hayes trong cuộc trò chuyện trên 60 Minutes. Anh nói, quyết định này đến từ 2 cậu con trai sinh đôi của anh.

Trong cuộc trò chuyện với Liz tại 60 Minutes, Ricky Martin bày tỏ niềm vui khi được làm cha của hai cậu bé sinh đôi Matteo và Valentino. Ricky đã trở thành một ông bố thật sự thông qua một dịch vụ đẻ thuê vào năm 2008. Anh nói vai trò mới đã thay đổi anh nhiều cả trong đời sống lẫn suy nghĩ. Nam ca sĩ cũng không ngần ngại bày tỏ mong muốn có thêm nhiều con hơn trong tương lai.

"Tôi muốn có nhiều con hơn" - Ricky nói - "Tôi muốn là cha của một cô gái nhỏ".

Khi được hỏi về cảm xúc lần đầu tiên làm cha, nam ca sĩ 42 tuổi trả lời: "Tôi đã rất mong mỏi điều đó. Tôi đã không thể xa chúng lâu được. Tôi chỉ muốn ngồi đó và ôm chúng".

"Khi biết mình trở thành một ông bố thật sự, tôi bắt đầu khóc" - Ricky nói tiếp.

Nam ca sĩ của bản hit Livin La Vida Loca cũng cho biết anh luôn biết mình muốn trở thành một ông bố nhưng "chỉ là đã không biết cách".

"Vào một ngày, tôi ngồi trước màn hình máy tính và gõ từ đẻ thuê. Nó đúng là điều tôi cần. Một năm sau ngày đó, tôi đã có 2 cậu con trai trong vòng tay".

Ricky Martin nói 2 cậu con trai cũng chính là người đã thúc đẩy anh công khai giới tính thật: "Khi tôi giữ chúng trong tay tôi lần đầu tiên... Đó là cảm giác về sự trung thực và minh bạch. Tôi muốn những đứa trẻ của tôi lớn lên trong một gia đình cởi mở - nơi chúng không cần phải nói dối về cha của chúng".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước