Victoria Beckham cảm thấy may mắn vì bị stress

Hạt Tiêu (Theo E.News)-Chủ nhật, ngày 02/02/2014 06:42 GMT+7

Victoria và chồng, David Beckham. (Ảnh: Fashion Diva Design)

Cựu thành viên của ban nhạc Spice Girls nói cô bị căng thẳng bởi công việc, nhưng trái ngược với những người khác, cô cảm thấy mình may mắn.

Là bà mẹ của 3 cậu con trai và 1 bé gái, đồng thời, điều hành một thương hiệu thời trang mang chính tên mình nên Victoria Beckham thường xuyên ở trong trạng thái quá tải vì công việc. Tuy nhiên, sự quá tải này không khiến cô rơi vào trạng thái đáng lo ngại như những người khác, ngược lại, Vic nhìn sự việc theo một cách rất tích cực.

"Công việc thật sự quá căng thẳng" - Vic nói - "Nhưng tôi rất may mắn vì được làm công việc mà tôi yêu thích, vì thế, tôi biến sự căng thẳng ấy trở thành năng lượng tích cực".

Vic tâm sự, cô yêu công việc thiết kế thời trang rất nhiều nên cô không bận tâm đến những sự căng thẳng đến từ công việc. Trở thành một nhà thiết kế đã luôn là giấc mơ của Vic.

"Tôi yêu thiết kế thời trang từ khi tôi còn là một đứa trẻ. Thật tuyệt vời không thể tin được khi có một sự nghiệp để theo đuổi suốt cả cuộc đời".

"Khoảnh khắc tự hào của tôi khi là một nhà thiết kế đó là lúc nhìn thấy những phụ nữ đi trên đường phố mặc quần áo do mình thiết kế. Nó khiến cho giấc mơ trở thành thật hơn bao giờ hết".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước