Victoria Beckham khoe thân hình "cò hương" trên thảm đỏ Met Gala

Kim Minh-Thứ ba, ngày 06/05/2014 10:33 GMT+7

Xuất hiện trên thảm đỏ của dạ hội Met Gala, bà Becks nổi bật với chiếc đầm trắng sang trọng cùng thân hình vô cùng mảnh mai.

Để chuẩn bị cho sự kiện này, bà Becks đã cùng chồng trở lại New York từ đầu tuần. Và không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, cặp đôi David - Victoria Beckham đã tay trong tay cùng xuất hiện trên thảm đỏ của Met Gala.

‘ Ở bữa dạ tiệc của những bộ trang phục này, Vic đã chọn chiếc đầm trắng dài do chính tay cô thiết kế. Khoe bờ vai trần gợi cảm, chiếc váy cũng giúp bà Becks làm nổi bật vóc dáng mảnh mai, thậm chí có phần "cò hương" dù đã là mẹ của 4 nhóc tỳ.

Bước qua tuổi 40, nhưng Victoria luôn tự hào về thân hình chuẩn cho những thiết kế vốn thường rất bó để tôn vinh đường cong của người phụ nữ do cô thiết kế.

‘ Chọn cùng tông màu với bà xã, cựu cầu thủ M.U David Beckham khiến nhiều người phải trầm trồ với bộ tuxedo trắng và nơ bướm đen của Ralph Lauren.

Cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Anh quốc đã đánh bại nhiều tên tuổi khác để trở thành một trong những cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý nhất.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước