Victoria Beckham không mặn mà với việc tái hợp Spice Girls

N.K-Thứ ba, ngày 10/12/2013 10:40 GMT+7

 Nàng Posh Spice cho rằng, thời kỳ nữ quyền của 5 cô gái Spice Girls đã qua rồi.

Trong khi Mel B mới đây còn thổ lộ về kế hoạch tái hợp nhóm để lưu diễn thì Victoria không chút mặn mà với việc gặp gỡ, lên sân khấu cùng các cô bạn cũ. Lý do của Victoria Beckham rất rõ ràng, các thành viên Spice Girls giờ đều có những công việc riêng và bận rộn gia đình con cái. Tuy nhiên với những ai từng theo dõi, hâm mộ nhóm Spice Girls thì có thể dễ dàng nhận ra, đã từ lâu, Victoria thường là “gia vị” lạc lõng.

Một số bằng chứng được chỉ ra đó là:

Khi trình diễn, đặc biệt là trong cuộc tái hợp của Spice Girls mới đây, Victoria Beckham thường tỏ ra xa cách, không hòa nhập, cô lạnh lùng, quá tiết kiệm nụ cười.

‘ Giọng hát của Victoria chưa bao giờ được đánh giá cao và cô hiếm khi là người hát chính trong nhóm.

Trong khi các thành viên của Spice Girls đều theo đuổi sự nghiệp âm nhạc sau khi tách nhóm thì Victoria lại rẽ hẳn sang thời trang.

‘ 4 thành viên của Spice Girls đều có các sản phẩm âm nhạc sau khi tách nhóm

Thời còn ở trong nhóm, so với 4 thành viên vui nhộn, luôn ăn mặc và để những kiểu tóc phá cách, rực rỡ sắc màu thì Victoria lại là gam trầm, trung thành với kiểu trang phục, trang điểm an toàn.

‘ 4 thành viên của Spice Girls tỏ ra thân thiết và hào hứng với các hoạt động chung sau khi tách nhóm nhưng Victoria thì không. Cô quá mải mê với gia đình, công việc thiết kế thời trang và không có dấu hiệu thiết tha với âm nhạc hay các cô bạn cũ.

‘ Bộ tứ thân thiết của Spice Girls

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước