Vợ chồng Lý Tiểu Lộ đón công chúa nhỏ

-Thứ tư, ngày 24/10/2012 10:08 GMT+7

Ảnh: Sina

Cặp đôi nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ - Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng vô cùng hạnh phúc chào đón sự ra đời của con gái nhỏ sau hơn 3 tháng kết hôn...

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng kết hôn vào tháng 7/2012 sau khi có một màn cầu hôn hoành tráng tại một lễ trao giải thưởng điện ảnh được phát sóng trực tiếp. Thời điểm tổ chức hôn lễ, Lý Tiểu Lộ cũng công bố chuyện mình đang mang thai và em bé sẽ chào đời trong năm 2012.

Trưa 23/10, sớm hơn so với dự kiến, bé gái xinh xắn của cặp đôi đã chào đời. Giả Nãi Lượng không thể kiềm chế niềm hạnh phúc đã lên mạng công bố tin vui và chia sẻ một tấm ảnh nắm tay rất ngọt ngào của 3 người.

Trợ lý của Lý Tiểu Lộ cho biết, hiện tại sức khỏe của cô rất tốt. Em bé nặng 3,4kg và được cho biết rất giống Lý Tiểu Lộ lúc mới chào đời.

‘ Hình ảnh được Giả Nãi Lượng chia sẻ trên mạng xã hội

Trên weibo (trang mạng xã hội nổi tiếng Trung Quốc), Giả Nãi Lượng viết: "Công chúa nhỏ mà tôi ngày đêm ngóng đợi cuối cùng cũng đã bước ra thế giới tươi đẹp này rồi. Giờ phút hạnh phúc này chúng tôi đã đợi rất lâu rất lâu rồi".

Nam diễn viên điển trai cũng dành tặng vợ những lời lẽ đầy cảm động: "Làm mẹ thật sự không phải điều dễ dàng. Luôn ở bên cô ấy, tâm trạng phức tạp khó có thể nói hết bằng lời. Bà xã, em thực sự rất kiên cường, rất dũng cảm. Nắm chặt hai bàn tay run rẩy của em, nhìn ánh mắt yếu ớt không được giúp đỡ của em ... Lộ Lộ, công chúa nhỏ, ba yêu hai mẹ con. Cám ơn mọi người đã chúc phúc. Gia đình ba người chúng tôi nhất định sẽ hạnh phúc đến mãi về sau".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước