Vợ chồng nhà Becks say đắm trên Vogue

H.H-Thứ bảy, ngày 30/11/2013 10:00 GMT+7

 Là gương mặt trang bìa tháng 12 của Vogue (Pháp), vợ chồng nhà Becks khiến người ta không khỏi ghen tị, ước mơ với hạnh phúc quá hoàn hảo.

Nhân vật chính của Vogue là Victoria Beckham với tư cách một biên tập viên khách mời cho tạp chí này. Những câu chuyện, tâm sự, hình ảnh về Victoria Beckham với chồng, các con, công việc, mối quan hệ với các sao, bí quyết thời trang… trải khắp các trang báo. Nhưng tâm điểm chú ý vẫn là chuyện tình bền bỉ đáng ngạc nhiên với danh thủ David Beckham.

Hình ảnh của cặp đôi này đã xuất hiện rất nhiều trên các tạp chí, các chiến dịch quảng cáo. Lần này, dưới ống kính Inez Van Lamsweerde và Vinoodh Matadin, vợ chồng nhà Becks thật quyến rũ và say đắm.

Victoria cho biết, vợ chồng cô không phải là một cặp quá hoàn hảo như mọi người từng ca ngợi. Họ cũng có những vấn đề riêng, cũng trải qua thăng trầm từ khi kết hôn năm 1999 nhưng họ luôn hết mực tôn trọng nhau và yêu thương nhau. Đó là điểm tựa để vượt qua mọi sóng gió, để trở thành một trong những cặp sao nổi tiếng và bền vững nhất.

Lý do khiến Victoria Beckham được mời làm biên tập viên của tạp chí thời trang danh tiếng Vogue là vì cô được người trong giới đánh giá cao về tài năng, mức độ am hiểu và trên tất cả là niềm đam mê, đầy cảm hứng với công việc. Tuy nhiên Victoria cho biết, công việc không phải điều duy nhất khiến cô say mê. Dù lịch làm việc vô cùng bận rộn nhưng Victoria luôn dành thời gian chăm sóc, vui chơi cùng gia đình. Đằng sau vẻ điềm tĩnh đến lạnh lùng, luôn giấu cảm xúc sau cặp kính đen là một người mẹ hết lòng thương yêu và có thể làm mọi điều vì con cái.

‘ Vợ chồng nhà Becks đưa con đi chơi ở công viên Disney

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước