Vợ cũ của Tom Cruise bí mật hẹn hò với Jamie Foxx?

Uất Kim Hương (Theo Entertainment)-Thứ tư, ngày 16/10/2013 15:12 GMT+7

 Katie Holmes – vợ cũ của nam diễn viên Tom Cruise – được cho là đang có mối quan hệ bí mật với nam diễn viên Jamie Foxx. Thông tin được đăng tải bởi tạp chí Touch.

Sau khi chia tay vào tháng 6 năm ngoái, Katie Holmes và chồng cũ – ngôi sao nổi tiếng của phim Nhiệm vụ bất khả thi Tom Cruise – không dính dáng vào bất cứ tin đồn tình cảm nào cho đến ngày hôm nay, 16/10, sau khi một thông tin về chuyện hẹn hò của Katie được Touch đăng tải.

‘ Katie và Holmes trong một sự kiện diễn ra vào đầu tháng 9. Trước khi có tin đồn tình cảm, Jamie là bạn bè lâu năm của Katie và Tom Cruise. (Ảnh: The Loop)

Theo nguồn tin của Touch, nữ diễn viên 37 tuổi đã có mối quan hệ bí mật với Jamie Foxx được 2 tháng. Jamie nổi tiếng với các vai diễn trong phim Ray, Django Unchained… và nhiều xuất phẩm nổi tiếng khác của Hollywood.

“Katie và Jamie đã hẹn hò với nhau một thời gian” – nguồn tin của Touch khẳng định.

Theo nguồn tin này cặp đôi thường chia sẻ thời gian cùng nhau tại căn hộ của Katie ở Chelsea, New York và nếu họ không ở đây thì sẽ là ở nơi Jamie cư ngụ. Vào tháng 9, khi nam diễn viên 45 tuổi thực hiện bộ phim mới Annie, Katie thường ở lại khách sạn Trump Soho với anh. Sau đó nam diễn viên sẽ lái xe đưa Katie trở về nhà vào sáng hôm sau.

“Một nhân viên khách sạn khẳng định rằng Katie đã lưu lại khách sạn với Jamie và cô sẽ dùng chiếc xe của anh ấy để về nhà vào ngày hôm sau”.

Vợ cũ của Tom được phát hiện tiệc tùng với Jamie lần đầu tiên vào tháng 7 tại The Hamptons trong một sự kiện từ thiện. Tại sự kiện này cả hai tỏ ra khá vui vẻ và còn cùng nhau khiêu vũ. Chính sự vui vẻ và thân mật này đã làm nhen nhóm lên nhiều nghi ngờ sau đó.

Tuy nhiên, ngay sau khi Touch đăng tải thông tin trên, Jamie Foxx đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò bí mật với Katie.

Nam diễn viên nói với Entertainment Tonight: “100% điều này không đúng sự thật. Thật vui nhộn bởi vì chúng tôi chỉ đơn giản là khiêu vũ cùng nhau tại một sự kiện từ thiện cùng với rất nhiều người khác nữa”.

Katie Holmes và Tom Cruise chính thức kết thúc cuộc hôn nhân của cả hai vào tháng 6/2012 sau 6 năm chung sống. Họ có với nhau một cô con gái 7 tuổi, Suri. Sau khi ly hôn, Katie được tòa án trao cho toàn quyền nuôi dưỡng Suri. Trong khi đó, Jamie có 2 cô con gái – Corinne (19 tuổi) và Annalise (4 tuổi) – trong mối quan hệ trước đó.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước