Vợ cũ của Tom Cruise lại dính tin đồn tình cảm

Uất Kim Hương (Theo B.Showbiz)-Thứ hai, ngày 21/10/2013 07:04 GMT+7

 Sau khi dính tin đồn tình cảm với Jamie Foxx, Katie Holmes – vợ cũ của nam diễn viên Tom Cruise – lại tiếp tục bị đồn thổi có quan hệ bí mật với người đàn ông khác.

Lần này, người được Katie gắn tên cùng là ngôi sao đình đám George Clooney – nam diễn viên luôn luôn có tên trong bảng xếp hạng người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh. Theo thông tin được đưa bởi tạp chí Grazia của Anh quốc, nữ diễn viên 34 tuổi và George đã có nhiều buổi hẹn hò cùng nhau.

‘ Những hình ảnh vui vẻ của Katie Holmes và George Clooney trong lễ công chiếu bộ phim Ggravity tại New York. (Ảnh: Celebrity Uk)

Theo nguồn tin của Grazia, sau khi được mời làm khách mời trong buổi lễ công chiếu phim Gravity – bộ phim mới của George Clooney - ở New York vào đầu tháng, cặp đôi này đã có một bữa tối thân mật.

“Katie và George đã biết nhau nhiều năm. Họ gặp và biết nhau qua Tom – chồng cũ của Katie. Katie đã say mê George từ lâu” – nguồn tin nói – “Bây giờ cả hai đều độc thân và họ đã gặp nhau vài lần kể từ sau bữa tối diễn ra vào đầu tháng”.

Tuy nhiên, nguồn tin của Grazia khẳng định rằng chuyện tình cảm của cặp đôi không quá nghiêm túc. Cả hai đều vui vẻ và thú vị với chuyện tán tỉnh.

“George là người đàn ông vui tính và có sức lôi cuốn, Katie thích bầu bạn với anh ấy” – nguồn tin khẳng định.

Trước khi dính tin đồn tình cảm với George Clooney, Katie Holmes bị đồn thổ bí mật hẹn hò với Jamie Foxx – bạn của Tom Cruise. Tuy nhiên, ngay sau khi những tin đồn được đăng tải, Jamie đã lên tiếng phủ nhận.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước