Vogue hứng "bão" dư luận vì quyết định lịch sử

Nhã Khanh (Theo UsWeekly)-Thứ bảy, ngày 22/03/2014 10:50 GMT+7

Kim Kardashian xuất hiện trên trang bìa Vogue (Mỹ) là điều không thể tưởng tượng nổi với độc giả. Và nó đã xảy ra. Quyết định được xem là lịch sử này đã đặt danh tiếng của Vogue vào sự thử thách.

Trước đây Vogue (Mỹ) và tổng biên tập đương nhiệm Anna Wintour công khai tẩy chay các cô gái nhà Kardashian vì cho rằng những gì họ xây dựng không hề phù hợp với tiêu chuẩn trang bìa của Vogue. Vậy mà trong ấn phẩm tháng 4, Vogue lại để Kim Kardashian xuất hiện cùng hôn phu Kanye West một cách lộng lẫy trên mặt báo cùng những lời giới thiệu có cánh của chính Anna Wintour. Không chỉ thừa nhận tầm ảnh hưởng của Kim Kardashian, tổng biên tập Vogue còn phủ nhận thông tin rằng chính Kanye West đã bỏ công sức xin xỏ để Kim có ngày thực hiện được ước mơ lên bìa Vogue.

Ước mơ của Kim trở thành hiện thực nhưng đó lại là cơn ác mộng với những độc giả trung thành của Vogue – những người luôn tin tưởng vào các tiêu chuẩn mà tạp chí này hướng tới và coi Vogue như “kinh thánh của làng thời trang”. Một làn sóng phản đối, tẩy chay rầm rộ ấn phẩm tháng 4 đã bùng ra.

Tràn ngập trên mạng xã hội là những lời mỉa mai, cầu chúc cho đây là số báo ế ẩm nhất của Vogue. Ngay cả một số ngôi sao, những người có ảnh hưởng nhất định cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm. Nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng Sarah Michelle Gellar tuyên bố ngừng đặt tạp chí Vogue trong khi một biên tập viên thời trang khác lại dự kiến mua sạch số báo trên để về nhà đốt, một số độc giả thì cho rằng, nếu đã lỡ có “hứa hẹn” với cặp đôi trên thì hãy để bé North West lên bìa…

‘ Sarah Michelle Gellar ngừng đặt Vogue vì cô Kim

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước