Vừa chia tay bạn trai, Jennifer Lopez đã sẵn sàng cho quan hệ mới

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 12/06/2014 12:31 GMT+7

(Ảnh: People Mag)

Sau khi chia tay người tình trẻ 27 tuổi vào tuần trước, Jennifer Lopez được cho là đã hoàn toàn sẵn sàng cho việc hẹn hò với người đàn ông mới.

Nguồn tin của tạp chí People cho biết Jennifer đã bắt đầu nói về việc hẹn hò và cô muốn “một mối quan hệ với một người đàn ông lớn tuổi hơn và người này phải có một sự nghiệp ổn định”.

Cũng theo nguồn tin này, nữ ca sĩ 44 tuổi – người sẽ có mặt trong màn trình diễn tại lễ khai mạc World Cup 2014 vào đêm nay – đã hoàn toàn sẵn sàng tiến về phía trước sau khi kết thúc mối quan hệ với Casper Smart, người tình kém cô 17 tuổi. Cả hai chính thức tuyên bố chia tay vào tuần trước.

Trước khi có mối quan hệ với vũ công Casper, Jennifer Lopez từng 3 lần kết hôn. Ngoài ra, cô còn cặp kè với nhiều nhân vật đình đám của ngành công nghiệp giải trí Mỹ, trong đó có thể kể đến rapper P.Diddy và đạo diễn kiêm nam diễn viên tài năng Ben Affleck.

Vào hồi tháng 1, nữ ca sĩ 44 tuổi đã thừa nhận cô luôn thích sống trong các mối quan hệ. Chính vì thế, ngay sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với người chồng thứ 3 Marc Anthony, cô đã sớm có mối quan hệ tình cảm với Casper Smart. Và giờ đây, chỉ sau một tuần khi chuyện tình kéo dài 3 năm kết thúc, Jen đã sẵn sàng cho mối tình mới.

“Tôi là một trong những kiểu người không thích cô đơn. Tôi không xấu hổ khi nói điều đó vào thời điểm này trong cuộc sống của tôi” – Jen cho biết.

Theo nhiều nguồn tin, Jennifer và Casper chia tay trong thân thiện và nữ ca sĩ cho phép bạn trai cũ giữ lại tất cả những món quà đắt tiền cô đã từng mua cho anh trong thời gian cả hai hẹn hò.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước