Vương Lực Hoành hạnh phúc vì lên chức cha

Chilly (Theo JayneStars)-Thứ sáu, ngày 11/07/2014 15:24 GMT+7

Vương Lực Hoành – nam nghệ sĩ nổi tiếng Đài Loan – cùng vợ – Lý Tịnh Lôi – vừa chào đón “công chúa nhỏ” hôm 9/7. Cặp đôi hiện đang rất hạnh phúc.

Con gái của nam nghệ sĩ được sinh tại Mỹ, sớm 1 tháng so với dự kiến. Vợ chồng anh đặt tên “công chúa nhỏ” của mình là Vương Gia Lợi.

Sau đám cưới hạnh phúc vào cuối tháng 11/2013, vợ chồng Vương Lực Hoành tiết lộ cả hai đều mong sớm có con và mơ về một gia đình hạnh phúc. Biết nhau qua lời giới thiệu của cha mẹ, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi nhanh chóng có cảm tình và chính thức hẹn hò sau đó.

‘ Vợ chồng Vương Lực Hoành - Lý Tịnh Lôi

Trong một bữa tiệc của nam nghệ sĩ được tổ chức hồi tháng 5, anh từng thông báo Tịnh Lôi đã mang bầu ở tháng thứ 5. Cặp đôi dự định sẽ trở về Đài Loan trước khi Tịnh Lôi lâm bồn nhưng họ phải ở lại New York vì cô bất ngờ sinh sớm.

Hạnh phúc trước thời khắc con gái đầu lòng chào đời, Vương Lực Hoành cảm thấy mình vô cùng may mắn. Anh bày tỏ: “Từ lâu tôi đã mong muốn mình được làm bố và hôm nay, giấc mơ của tôi đã thành hiện thực. Con gái tôi rất đáng yêu!”.

Trên trang Facebook cá nhân, nam nghệ sĩ cũng khoe bức ảnh chụp hình bàn tay anh và vợ tạo hình trái tim, lồng quanh đôi chân xinh xắn của cô “công chúa nhỏ”. Kèm theo đó, anh cũng gửi lời nhắn đến bạn bè và người hâm mộ: “Sinh mệnh bé nhỏ mà chúng tôi chờ đợi bấy lâu đã chào đời. Dù sớm hơn một chút nhưng cả hai mẹ con đều khỏe mạnh! Cảm ơn những lời chúc mừng của mọi người!”.

‘ Bức ảnh được nam nghệ sĩ chia sẻ trên trang Facebook cá nhân

Như để giữ sự riêng tư, Vương Lực Hoành cũng nói anh không muốn chia sẻ thêm bức ảnh nào có mặt con gái và thông tin về cân nặng của cô bé.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước