Vương Phi và Lý Á Bằng vẫn mặn nồng sau ly hôn

LĐB.Ngọc (Theo J.Stars)-Chủ nhật, ngày 22/09/2013 06:00 GMT+7

 Trong tuyên bố mới nhất, dù là xã giao hay giữ tiếng cho chồng cũ, thiên hậu Hong Kong Vương Phi phủ nhận tin đồn có người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân và khẳng định cô và Lý Á Bằng vẫn là bạn.

Ngày 13/9, cặp đôi Lý Á Bằng - Vương Phi chính thức công khai việc hôn nhân đổ vỡ. Cả 2 đã đồng ý ký vào đơn ly hôn. Ngay sau khi thông tin được khẳng định, những tin đồn về sự xuất hiện của người thứ 3 gây ra sự tan vỡ cho cuộc hôn nhân 8 năm của Vương Phi và Lý Á Bằng bùng lên dữ dội.

‘ Cuộc hôn nhân của Vương Phi và Lý Á Bằng đã kết thúc sau 8 năm chung sống. (Ảnh: G)

Bên cạnh tin đồn về việc có sự xuất hiện của người thứ 3, Lý Á Bằng đã lừa dối Vương Phi khi cả hai vẫn còn chung sống thì cũng có những tin đồn rằng một trong những lý do dẫn đến sự kết thúc của cả hai là do mối quan hệ giữa Vương Phi và mẹ chồng không tốt. Ngoài ra, việc kinh doanh thua lỗ của Lý Á Bằng cũng là một áp lực không nhỏ cho cuộc hôn nhân của cặp đôi.

5 ngày sau tuyên bố ly hôn, để ngăn chặn những tin đồn thổi tiếp tục bùng phát cũng như lấy lại danh tiếng cho chồng cũ, Vương Phi đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang Weibo cá nhân. Trong đó, cô phủ nhận tin đồn có người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa cô và Lý Á Bằng dẫn đến việc hôn nhân tan vỡ.

Vương Phi viết: "Tôi là người muốn ly hôn. Không có người thứ 3. Tôi không có mâu thuẫn với mẹ chồng. Chuyện này cũng không có gì liên quan đến vấn đề tài chính. Đây không phải trường hợp điển hình hay bi kịch quá thống thiết. Chúng tôi chia tay trong hoà bình và chọn lựa ở bên nhau theo một cách khác. Với con cái, chúng tôi vẫn là người một nhà".

Vương Phi cũng viết riêng cho Lý Á Bằng trong chia sẻ này: "Cảm ơn anh, Lý Á Bằng, vì đã chịu đựng tất cả những chuyện này với tình yêu và lý trí. Em rất biết ơn".

Cũng trong chia sẻ của mình, thiên hậu một thời của Hong Kong nói cô và chồng cũ vẫn tiếp tục chung sức với quỹ từ thiện Nụ cười thiên thần mang tên con gái và cả hai vẫn coi nhau như những người bạn.

Đáp lại những chia sẻ của Vương Phi, Lý Á Bằng cũng viết trên trang Weibo của anh ngay sau đó một dòng ngắn ngủi: "Mẹ của con tôi... Anh sẽ yêu em mãi mãi".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước