Vượt qua nỗi đau, Lea Michele trở lại với Glee

Mai (Theo B.Showbiz)-Thứ sáu, ngày 02/08/2013 15:29 GMT+7

 Lea Michele – ngôi sao của bộ phim nổi tiếng Glee – đã chính thức quay trở lại với công việc sau 2 tuần bạn trai qua đời.

Ngày hôm qua, 1/8, nữ diễn viên 26 tuổi Lea Michele – người vừa phải trải qua nỗi đau lớn về sự ra đi của bạn diễn đồng thời cũng là bạn trai ngoài đời, Cory Monteith – đã thực hiện những cảnh quay đầu tiên của phim Glee trong mùa thứ 5. Dường như Lea đã lấy lại được tinh thần sau sự ra đi của bạn trai.

‘ Lea Michele và bạn trai Cory Monteith. Việc trở lại trường quay của Lea là tin vui đối với những khán giả hâm mộ Glee. (Ảnh: People Mag)

Nữ diễn viên 26 tuổi đã viết lời thông báo trên trang cá nhân: “Hôm nay là ngày đầu tiên của Glee…”. Tiếp đó cô nói về sự hứng khởi khi được trở lại trường quay với chia sẻ rằng cô rất nhớ Rachel Berry – vai diễn trong phim Glee.

Có thể nói, việc Lea quay trở lại với công việc, bắt nhịp lại với những hoạt động trong cuộc sống thường nhật, có những chia sẻ với người hâm mộ… đã khiến người thân và bạn bè cô an tâm hơn. Trước đó, cái chết đột ngột của Cory Monteith đã khiến nữ diễn viên hoàn toàn rơi vào trạng thái hoảng loạn, thậm chí, nhiều người lo lắng cô không thể tiếp tục trở lại với phim Glee.

Bên cạnh đó, đối với những người yêu mến Glee, sự xuất hiện trở lại của Lea Michele trên trường quay, ngoài ý nghĩa cô đã lấy lại được tinh thần còn mang ý nghĩa là những nhà sản xuất của Glee đã tìm ra giải pháp thích hợp cho sự biến mất của Cory Monteith. Trước đó, việc giải quyết tình thế cho sự ra đi của nhân vật do Cory đảm nhận được cho là khá nan giải đối với nhà sản xuất.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước