Xem nhà thiết kế Sỹ Hoàng làm giang hồ trên sân khấu kịch

Thu Trang-Thứ tư, ngày 18/06/2014 20:24 GMT+7

Ít ai có thể nhận ra gã giang hồ bặm trợn trên sân khấu lại chính là nhà thiết kế Sỹ Hoàng khi xem vở kịch Lạc giữa phố người của sân khấu Hoàng Thái Thanh.

Nhắc tới Sỹ Hoàng khán giả thường hay nhớ tới một nhà thiết kế nổi tiếng, một doanh nhân, một giảng viên Đại học Mỹ thuật hay là người đã sáng lập ra Bảo tàng Áo dài đầu tiên ở Việt Nam. Nhưng nếu một lần được xem Sỹ Hoàng đóng kịch thì nhiều người lại tiếc nuối, vì sao cho tới tận bây giờ anh mới tham gia lĩnh vực này.

Trong Lạc giữ phố người (tác giả và đọa diễn Bùi Quốc Bảo), Sỹ Hoàng vào vai một tên giang hồ tướng tá bặm trợn, xăm trổ đầy mình, nhưng mặt lại hiền khô. Đặc biệt gã giang hồ này không thích đánh nhau mà chỉ thích may vá và có biệt tài sử dụng máy may rất điệu nghệ.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Sỹ Hoàng thử sức với sân khấu kịch, năm ngoái anh cũng từng khiến khán giả phát “cuồng” khi hóa thân thành một tay đạo diễn thô lỗ, ham hố... trong vở Trò chơi tham vọng.

Mặc dù chỉ là những vai nhỏ nhưng chính sự xuất hiện của Sỹ Hoàng khiến cho khán giả vô cùng thú vị và đem tới một màu sắc mới cho vở diễn. Duyên dáng, tinh tế và rất tự nhiên, dường như cái duyên sân khấu đã có sẵn trong con người anh.

Đối với Sỹ Hoàng tham gia sân khấu kịch cũng không làm anh nổi tiếng hơn và nếu diễn không tốt nhiều khi còn ảnh hưởng tới tên tuổi của mình nhưng anh vẫn chấp nhận vì muốn tìm những cảm xúc mới mẻ. Cách đây 34 năm, Sỹ Hoàng từng mong ước trở thành một diễn viên, nhưng rồi số phận đã sắp đặt để anh làm người giữ "hồn dân tộc" qua từng chiếc áo dài.

‘ “Nhiều lúc tôi nghĩ mình làm nghệ sĩ, là người mang cái đẹp đến cho mọi người. Những lúc chuyển nghề như vậy cũng là lúc tôi nghỉ ngơi, tìm thấy niềm vui của mình...” - Sĩ Hoàng tâm sự.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước