7 thành phần giảm béo nên có trong đồ uống mùa hè

L.Ly (Theo Worldhealth) , icon
09:12 ngày 13/06/2014

Ngoài thực phẩm, đồ uống mùa hè đóng vai trò quan trọng trong việc giảm cân của bạn.

Giảm béo bằng đồ uống.

Nếu bạn đang cố gắng giảm vài cân bằng đồ uống trong mùa hè này, hãy tham khảo 7 thành phần giảm béo hữu ích sau đây:

1. Sữa hạnh nhân không đường

‘ Bạn nên bắt đầu sử dụng sữa hạnh nhân không đường thay vì sữa bình thường. Sữa hạnh nhân không đường chứa 30 calo cho mỗi 1ml và loại sữa này không chứa các thành phần như đường, đậu nành, tinh bột v..v những chất khiến bạn dễ tăng cân.

2. Giấm táo

‘ Một cốc nước đá cùng một chút lá trà stevia, gừng, chanh và giấm táo sẽ giúp bạn có được một thứ thức uống hiệu quả cho việc giảm cân. Giấm táo giúp làm giảm lượng đường trong máu và ngăn chặn lưu trữ chất béo trong cơ thể.

3. Nước chanh

‘ Nước chanh ít đường luôn là lựa chọn hàng đầu trong việc giảm cân. Nước chanh cũng làm giảm cơn khát và cung cấp nhiều Vitamin C cho cơ thể.

4. Bột Protein sạch

‘ Bột protein là loại bột thường được dùng để phục hồi thể chất cho bệnh nhân sau khi phẫu thuật, thường được dùng trong đồ ăn, đồ uống. Tuy nhiên với những đồ uống mùa hè, bạn nên dùng những sản phẩm bột protein sạch không ngọt, không có chất phụ gia để thanh lọc cơ thể, giúp cơ bắp săn chắc và giảm cân nhanh hơn.

5. Chanh

‘ Giống như nước chanh, Thành phần trong những quả chanh thường chứa nhiều vitamin C – một trong những chất giảm béo hiệu quả mà bạn nên sử dụng trong thức uống, đồ ăn của mình.

6. Nước dưa hấu

‘ 1ml nước dứa hấu chứa 45calo sẽ trở thành một thành phần tuyệt vời cho đồ uống mùa hè. Bạn có thể sử dụng dưa hấu cho nước ép mà không cần dùng đến đường. Dưa hấu tốt cho vòng eo, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư và bệnh tim.

7. Trái Kiwi

Mặc dù những thành phần trong trái kiwi không trực tiếp đốt cháy chất béo trong cơ thể nhưng kiwi vẫn là một thành phần hoàn hảo để thêm vào danh sách thức uống giảm cân trong mùa hè Trái kiwi ít calo, nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa và vitamin C. Bạn có thể dùng kiwi cho nước ép, thêm vào salad trái cây hoặc ăn sống. Kiwi giúp làm giảm nồng độ căng thẳng, giảm cholesterol trong máu của bạn, chống lại các nếp nhăn.

Cùng chuyên mục