Đồng chí Đinh Thế Huynh chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

Quang Hiệu, icon
09:59 ngày 25/02/2013

[] Ngày 25/2 Đồng chí Đinh thế Huynh đã đến thăm và chúc mừng các Thầy thuốc tại một số Bệnh viện trên địa bàn Hà Nội nhân ngày 27/2.

Đồng chí Đinh Thế Huynh tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên Bệnh viện Việt Đức. (Ảnh: cpv.org.vn)

Đến thăm Bệnh viện Việt Đức, đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư TƯ Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ gửi tới các thầy thuốc người lao động đang công tác làm việc tại đây lời chúc mừng tốt đẹp nhân dịp năm mới và ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Đồng chí Đinh Thế Huynh đánh giá cao kết quả mà bệnh viện Việt Đức đã đạt được trong năm qua. Đồng chí mong muốn các thầy thuốc, người lao động của Bệnh viện tiếp tục đoàn kết, chung lòng xây dựng bệnh viện Việt Đức trở thành một trung tâm chữa bệnh cứu người uy tín.

Phấn đấu đưa bệnh viện trở thành một đơn vị nghiên cứu khoa học về y học và là nơi đào tạo những người thầy thuốc có tài có đức của nước nhà.

Cũng trong sáng nay, đến thăm chúc mừng các thầy thuốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, đồng chí Đinh thế Huynh bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển bền vững của bệnh viện.

Đồng chí lưu ý các cán bộ y bác sĩ Bệnh viện Y học cổ truyền cần phải không ngừng rèn luyện để thực sự trong sáng về y đức, tinh thông về nghề nghiệp, xứng đáng với niềm tin của người bệnh cũng như của toàn xã hội.

Cùng chuyên mục