Hà Nội: Hội nghị khoa học răng hàm mặt quốc tế lần 7

Kim Xuân, icon
03:34 ngày 07/08/2014

Sáng nay (7/8), Hội nghị Khoa học và triển lãm răng hàm mặt quốc tế lần thứ 7 đã khai mạc tại Hà Nội, với chủ đề “Hội nhập và phát triển”.

Các sản phẩm nha khoa mới được giới thiệu tại triển lãm. (Ảnh: VOV)

Hội nghị đã thu hút sự quan tâm của hơn 1.000 đại biểu đến từ 17 quốc gia. Họ là các chuyên gia răng hàm mặt trong nước và quốc tế, sẽ cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ những kỹ thuật mới của chuyên khoa răng hàm mặt như: phục hình thẩm mỹ, nha chu, cấy ghép răng, nắn chỉnh răng, chẩn đoán hình ảnh, phẫu thuật chỉnh hình xương hàm, phẫu thuật miệng, hàm mặt, điều trị ngữ âm cho trẻ khuyết tật bẩm sinh môi, vòm miệng, nha khoa dự phòng và điều trị miễn dịch….

Đây là cơ hội giúp các bác sỹ nha khoa Việt Nam có thêm kinh nghiệm ứng dụng kỹ thuật tiên tiến từ các nước trên thế giới, nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh răng miệng cho người dân.

Hiện 90% người dân Việt Nam mắc các bệnh về răng miệng. Việt Nam đã ứng dụng thành công những kỹ thuật mới, kịp bước tiến với nền nha khoa hiện đại, góp phần giữ bệnh nhân điều trị trong nước không phải ra nước ngoài điều trị với chi phí tốn kém.

Đặc biệt, chương trình chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ em trong cộng đồng được triển khai rất sâu rộng và có hàng chục triệu trẻ em được chăm sóc răng miệng ổn định.
Cùng chuyên mục