Đại diện BIDV và CLB Manchester United tại một buổi gặp gỡ. Ảnh: Thời báo ngân hàng
Việc hợp tác với một thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu như Manchester United được xem là sẽ nâng cao vị thế của BIDV, giúp ngân hàng mở rộng hoạt động kinh doanh, tăng thị phần và quảng bá thương hiệu trên thị trường quốc tế, thông qua lượng người hâm mộ khổng lồ của Manchester United trên toàn thế giới.
BIDV đã vượt qua nhiều ngân hàng khác để trở thành đối tác duy nhất của Manchester United tại Việt Nam, sẽ được sử dụng các tài sản thuộc sở hữu trí tuệ của Câu lạc bộ này và có ưu thế khi cung cấp các dịch vụ tài chính cho hàng triệu người hâm mộ Manchester United tại Việt Nam.