Bữa tiệc “Trung thu nghĩa tình” dành cho các bệnh nhi

T.L-Thứ năm, ngày 19/09/2013 07:41 GMT+7

 Chương trình "Trung Thu nghĩa tình" do nhóm tình nguyện Tim Hồng cùng ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) phối hợp tổ chức đã diễn ra thành công vào ngày 18/9 tại Bệnh viện Xanh-Pôn, số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội, đồng thời mang tới niềm vui nho nhỏ cho các bệnh nhi dịp Trung thu.

Ngay từ trước khi bắt đầu chương trình, các khán giả nhí đã rất phấn khởi tập trung tại khu vực sân khấu chính và được chương trình trao tận tay đèn ông sao xinh xắn và những chiếc bánh trung thu do các anh chị trong nhóm tình nguyện Tim Hồng chuẩn bị. Phần “Quà tặng đặc biệt” cũng đã được diễn ra ngay tại phòng bệnh của Khoa Nhi bệnh viện Xanh-Pôn. Tại đây, nhà tài trợ đã trao 16 phần quà trong tổng số 20 phần quà cho những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn nhất.

‘ Tiết mục xiếc khỉ Tôn Ngộ Không khiến các bạn nhỏ vô cùng thích thú

Tiếp đó, chương trình âm nhạc phục vụ bệnh nhân cũng đã diễn ra dưới sảnh chính của bệnh viện. Phần quà đặc biệt nhất dành cho các bệnh nhi phải kể đến là tiết mục xiếc khỉ Tôn Ngộ Không của Nghệ sĩ Nguyễn Quang và tiết mục ảo thuật đặc sắc của ảo thuật gia Duy Nguyễn. Cả hai tiết mục thú vị này đã khiến các bạn nhỏ phải dõi theo vô cùng chăm chú.

Sau những phần biểu diễn và giao lưu đầy hấp dẫn, đại diện nhà tài trợ, ngân hàng liên doanh Việt - Nga (VRB) cũng đã lên trao tặng 4 phần quà còn lại cho 4 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Kết thúc chương trình “Trung Thu nghĩa tình”, với sự quyên góp của tấm lòng hảo tâm, Ban tổ chức đã nhận được là 4.200.000 đồng hỗ trợ các bệnh nhân nhi. Số tiền đã được chia đều và trao tặng cho 6 trường hợp có hoàn cảnh éo le và không may mắn nhất tại Bệnh viện Xanh-Pôn, mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước