Cảm thông với Cảnh sát giao thông vất vả trong nắng nóng làm nhiệm vụ

Hồng Phong-Thứ năm, ngày 05/06/2014 06:02 GMT+7

Ảnh: VTV Online

Trong thời tiết nắng nóng của tháng 6, nhiệt độ trong bóng râm nhiều khi lên đến trên 40 độ C, nhưng lực lượng Cảnh sát giao thông vẫn duy trì các hoạt động trên đường để bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Tại ngã ba Kim Đồng, đường Giải Phóng - một nút giao thông trọng điểm của Thủ đô, kể cả buổi trưa lúc 11h, 12h vẫn có 2 Cảnh sát giao thông đứng làm nhiệm vụ trên đường.

Những ngày nắng nóng gần đây, ngồi trong bóng râm cũng cảm thấy oi bức khó chịu, vì vậy mà trước hình ảnh các chiến sĩ Cảnh sát giao thông phải vất vả làm việc giữa trời nắng nóng đã khiến mọi người rất cảm thông.

Tuy nhiên, khi nói về công việc của mình, Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Nội chia sẻ: “Nếu không có lực lượng tuần tra Cảnh sát lưu động làm việc, sẽ dẫn đến việc do thời tiết nắng nóng người tham gia giao thông không đứng lại chờ đèn xanh. Thậm chí có những điểm đèn xanh, đèn đỏ cách bóng cây khoảng 10-15m nhưng người tham gia giao thông lại dừng ngay tại chỗ mát đó để chờ đèn xanh, làm mất an toàn giao thông. Chính vì những điều này mà rất cần sự có mặt của người Cảnh sát giao thông trong những ngày nắng nóng như hiện nay".

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi hình ảnh Cảnh sát giao thông vất vả trong nắng nóng làm nhiệm vụ qua VIDEO dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước