Chàng trai kì diệu Nick Vujicic trở lại Việt Nam

Đỗ Thùy Dương-Thứ tư, ngày 02/04/2014 16:03 GMT+7

Hôm nay 02/4/2014, buổi họp báo công bố “Chương trình Gala Toả sáng Nghị lực Việt và Nick Vujicic trở lại Việt Nam” vào tháng 5/2014 đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình tiếp nối sự kiện Nick Vujicic đến Việt Nam năm 2013.

Chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt đã được phát động chính thức từ tháng 11/2013. Thông qua lễ phát động tại 6 tỉnh thành: Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang, Thành phố Hồ Chí minh và Cần Thơ, chương trình đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của hàng chục ngàn học sinh, sinh viên trong cả nước, góp phần tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng thanh thiếu niên về nhận thức và lối sống “Sống trung thực, Sống trách nhiệm, Sống nghị lực”.

‘ Đại diện của Ban tổ chức gặp gỡ báo chí

Chương trìnhTỏa sáng nghị lực Việt được tổ chức bởi 04 đơn vị: Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Tập đoàn Hoa Sen, Báo Thanh Niên và Đài Truyền hình Việt Nam – Ban Thanh thiếu niên VTV6 nhằm tiếp nối nghị lực sống đã được diễn giả Nick Vujicic mang đến Việt Nam năm 2013. Thông qua chương trình nhằm phát triển, giới thiệu và tôn vinh những tấm gương điển hình giàu nghị lực là người khuyết tật, là những người vượt qua nghịch cảnh hoặc gặp những bất hạnh nhưng luôn phấn đấu vượt khó khăn vươn lên trong cuộc sống, có đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội, qua đó khơi dậy niềm tin và tinh thần vượt khó vươn lên ở mỗi con người.

Ban tổ chức cho biết Gala tổng kết Chương trình Tỏa sáng Nghị lực Việt sẽ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh (Nhà Thi đấu Trung tâm Thể dục Thể thao Phú Thọ) ngày 21/5/2014 và tại Hà Nội (Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình) ngày 24/5/2014.

‘ Tạ Quang Thắng và cô gái Thu Thương song ca một ca khúc ý nghĩa

Trong đêm Gala, 20 tấm gương nghị lực nhận hỗ trợ 30 triệu đồng/người từ chương trình và các tác giả bài viết đạt giải được bình chọn trong cuộc thi viết “Gương nghị lực phi thường” tổ chức trên Báo Thanh Niên sẽ được trao tặng giải thưởng.

Một điều đặc biệt của chương trình lần này là sự xuất hiện của “chàng trai không tay không chân kì diệu nhất hành tinh" - Nick Vujicic. Anh sẽ quay trở lại Việt Nam và tham gia với vai trò khách mời đặc biệt trong hai đêm Gala tại TP.HCM và Hà Nội.

Với sự đồng tham gia của hai đạo diễn hàng đầu Việt Nam, Đạo diễn Phạm Hoàng Nam (phụ trách Gala tổng kết tại Hà Nội) và Đạo diễn Nguyễn Việt Tú (phụ trách Gala tổng kết tại TP.HCM), chương trình hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều tiết mục hấp dẫn và độc đáo.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước