Chi hội Phật tử CH Czech ủng hộ chương trình TTCE

VTV News-Thứ ba, ngày 18/06/2013 17:47 GMT+7

 Sáng nay (18/6), thay mặt cộng đồng Chi hội Phật tử chùa Vĩnh Nghiêm Potucky, tỉnh Karlovy Vary - Tiệp Khắc (CH Czech), Đại đức Thích Đồng Trình đã trao lại số tiền ủng hộ 1.000 Euro cho chương trình Trái tim cho em, Đài THVN.

Trong nhiều năm qua, Đài THVN, đặc biệt là kênh đối ngoại VTV4 đã có công lớn truyền dẫn thông tin về mọi lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội đến đông đảo Kiều bào ta tại nước ngoài. Qua đó, Kiều bào đã biết thêm nhiều về tình hình đất nước và có cơ hội đóng góp sức mình cho các hoạt động xã hội trên quê hương.

‘ Đại đức Thích Đồng Trình trao số tiền 1.000 Euro ủng hộ chương trình Trái tim cho em tại văn phòng Đài THVN. (Ảnh: VTV News)

Cảm động sâu sắc trước hoàn cảnh của các bệnh nhi không may bị mắc bệnh tim bẩm sinh trong chương trình Trái tim cho em, các tăng ni, phật tử của Chi hội Phật tử chùa Vĩnh Nghiêm Potucky, đã đóng góp ủng hộ các em nhỏ 1.000 Euro.

Sáng nay tại Đài THVN, Đại đức Thích Đồng Trình đã đến văn phòng Đài THVN trực tiếp trao số tiền ủng hộ trên, với mong muốn sẽ có nhiều trường hợp bệnh nhi tim có cơ hội được chữa khỏi bệnh.

Chia sẻ tại buổi bàn giao số tiền ủng hộ, Đại đức Thích Đồng Trình chia sẻ: “Theo giáo lý của nhà Phật, chúng tôi luôn luôn mong muốn làm được nhiều việc thiện giúp đỡ các em nhỏ vơi bớt những bất hạnh trong cuộc sống này”.

Được biết, với tấm lòng “từ bi bác ái”, hàng năm Chi hội Phật tử chùa Vĩnh Nghiêm - Potucky Vary đều có những đóng góp ủng hộ cho các quỹ nhân đạo tại quê hương.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước