Chủ tịch nước khen 2 gia đình cứu người trong vụ cháy tàu

VOV-Thứ năm, ngày 06/02/2014 06:00 GMT+7

Lực lượng chức năng tìm kiếm người mất tích trong vụ chìm tàu cánh ngầm

Việc cứu giúp người trong sáng, vô tư của 2 gia đình góp phần làm sáng thêm truyền thống nhân ái, thương người như thể thương thân.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vừa gửi thư khen gia đình ông bà Ngô Văn Hồng, trú tại ấp Bà Nghĩa, xã Tân Chánh, huyện Cần Đước, tỉnh Long An và gia đình ông bà Trần Văn Có, trú tại ấp 5, xã Bình Xuân, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

Trong thư, Chủ tịch nước nhấn mạnh đến việc, gia đình các ông bà trên đã không quản nguy hiểm, dũng cảm dùng xuồng của mình, phương tiện mưu sinh của người làm nghề sông nước, cứu được hàng chục người gặp nạn, trong đó có nhiều người nước ngoài, trong vụ cháy tàu cánh ngầm trên sông Sài Gòn ngày 20/1/2014.

Việc cứu giúp người trong sáng, vô tư của gia đình các ông bà, góp phần làm sáng thêm truyền thống nhân ái, thương người như thể thương thân của dân tộc Việt Nam; làm đẹp thêm hình ảnh người Việt Nam trong con mắt bạn bè quốc tế.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc các gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục vun đắp và trao truyền tình thân ái, thương người của mình cho các lớp con, cháu.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước