“Chung bước yêu thương - Trao niềm hy vọng” tạo hiệu quả thiết thực

Trung An-Thứ bảy, ngày 12/04/2014 21:04 GMT+7

Chương trình “Chung bước yêu thương - Trao niềm hy vọng”

Cùng với chương trình THTT Một trái tim – Một thế giới, “Chung bước yêu thương – Trao niềm hi vọng” đã chứng tỏ được hiệu quả thiết thực không chỉ qua số tiền ủng hộ mà còn vận động được đông đảo xã hội tham gia.

Rất nhiều lứa tuổi với các hoàn cảnh khác nhau, từ người khuyết tật cũng như người lành lặn đã tham dự trong chương trình Chung bước yêu thương – Trao niềm hi vọng do Bộ LĐ-TB&XH, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, UBND TP.HCM và Đài THVN phối hợp thực hiện.

Gần 12.000 người tham gia, trong đó có 500 người khuyết tật và 300 trẻ mồ côi, “Chung bước yêu thương – Trao niềm hi vọng” đã thể hiện được đúng thông điệp cùng chung bước, chia sẻ và trao niềm tin.

Sự có mặt của Thủ tướng chính phủ Nguyễn Tấn Dũng với những phát biểu nhân văn, càng gửi đi những thông điệp mạnh mẽ về trách nhiệm xã hội trong việc bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi. Không chỉ truyền đi thông điệp ý nghĩa, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và các đại biểu còn xuống đường đi bộ cùng người khuyết tật, như một hành động cụ thể tiếp sức cho những người kém may mắn.

Chỉ diễn ra trong khoảng 2 giờ, nhưng chương trình Chung bước yêu thương – Trao niềm hi vọng đã tạo ra sự gắn kết và sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Ngoài số tiền quyên góp, chương trình chính là lời động viên, khích lệ của cộng đồng với những số phận kém may mắn, giúp họ vững tin vào tương lai tốt đẹp hơn.

Quý vị hãy theo dõi chi tiết hơn trong chương trình Một trái tim – Một thế giới sẽ được tường thuật trực tiếp vào 20h30 ngày 13/4 trên kênh VTV2.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước