Cộng đồng người Việt tại Đức ủng hộ chương trình TTCE

VTV News-Thứ sáu, ngày 14/06/2013 20:50 GMT+7

Ông Nguyễn Thành Lưu - Giám đốc Quỹ Tấm lòng Việt tiếp nhận số tiền 690 Euro và cảm ơn ông Nguyễn Huy Thắng đã ủng hộ chương trình Trái tim cho em.

 Sáng 14/6, đại diện cho cộng đồng người Việt Nam tại Cộng hoà Liên bang Đức, đã đến Đài THVN trao tặng tiền ủng hộ cho bệnh nhi của chương trình Trái tim cho em.

Với tấm lòng hảo tâm luôn hướng về quê hương, ông Nguyễn Huy Thắng thay mặt cho Thoibao.de, đại diện cho cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại TP Freising, bang Bayern, CH Liên bang Đức trực tiếp gửi tới Giám đốc Quỹ Tấm lòng Việt số tiền 690 Euro để ủng hộ các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh.

Chia sẻ tại buổi bàn giao số tiền ủng hộ, ông Nguyễn Huy Thắng cho biết: "Cộng đồng người Việt tại TP Freising không nhiều, nhưng chúng tôi luôn mong muốn được đóng góp một phần công sức của mình để giúp đỡ các em nhỏ bị dị tật tim bẩm sinh có được có một trái tim khoẻ mạnh trở lại ".

‘ Bà Nguyễn Thị Lan (bên trái ảnh) trao tặng số tiền 15 triệu VND cho chương trình TTCE.

Cũng trong sáng nay, tại Đài THVN bà Nguyễn Thị Lan, đại diện cho Hội người Việt Nam tại Saalfeld - Rudolstadt - Deatschcared, CH Liên Bang Đức đã đến văn phòng Đài THVN gửi tặng 15 triệu VND cho chương trình Trái tim cho em. “Số tiền tuy không lớn, nhưng đó là tình cảm của những bà con xa xứ gửi tặng các em nhỏ trên quê hương. Chúng tôi hi vọng với số tiền này, các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam sẽ có thêm điều kiện được chữa khỏi bệnh”, bà Nguyễn Thị Lan chia sẻ.

Thay mặt chương trình Trái tim cho em, ông Nguyễn Thành Lưu - Giám đốc Quỹ Tấm lòng Việt gửi lời cảm ơn chân thành tới cộng đồng người Việt tại Đức và chúc bà con Việt Kiều luôn mạnh khoẻ, thành đạt trong cuộc sống và luôn đồng hành cùng chương trình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước