Đại nhạc hội “Xuân ấm áp - Tết An Bình”

P.V-Thứ sáu, ngày 10/01/2014 17:35 GMT+7

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) cho biết, đón chào năm mới 2014, ABBank tổ chức chương trình ca nhạc “Xuân ấ́m áp - Tết An Bình” thay cho lời chúc an lành, may mắn gửi đến khán giả, khách hàng.

Đại nhạc hội Tết An Bình lần thứ 5 liên tiếp, chào xuân Giáp Ngọ 2014 với chủ đề “Xuân ấm áp - Tết An Bình” được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 ngày 15/1/2014 trên kênh HTV9 từ Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Chương trình năm 2014 do Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng ĐTH TP.HCM và Công ty MayQ tổ chức.

Với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Quỳnh Hương cùng HH Hương Giang - Đại sứ hình ảnh của chương trình Tết An Bình 2014, đêm nhạc sẽ mang đến cho khán giả những mạch cảm xúc tươi mới và tinh tế của không khí “xuân trong đất trời, xuân trong lòng người” được chuyển tải qua nhiều ca khúc với sự thể hiện của các ca sĩ nổi tiếng như: Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Uyên Linh, Noo Phước Thịnh…

‘ Chương trình có sự tham gia của nhiều ca sỹ nổi tiếng

Với chủ đề “Xuân ấm áp - Tết An Bình”, bên cạnh một không gian âm nhạc nghệ thuật, chương trình còn mang ý nghĩa cùng khán giả cảm nhận và san sẻ niềm vui xuân ấm áp đến với những người có hoàn cảnh không may trong cuộc sống thông qua loạt phóng sự về những điểm dừng chân trong suốt hành trình 5 năm chia sẻ Tết ấm - Tết An Bình.

Trước đó, vào ngày 27/12/2013, ABBANK đã đồng hành cùng Đại sứ chương trình Tết An Bình 2014 - HH Hương Giang đến thăm, tặng quà Tết cho các cụ già neo đơn tại Trung tâm Nuôi dưỡng & Bảo trợ Người già tàn tật Thạnh Lộc (TP.HCM) và trao 5 phần học bổng cho học sinh giỏi vượt khó của phường Linh Xuân, quận Thủ Đức.

Tết An Bình là chương trình nhạc hội từ thiện thường niên do ABBANK tổ chức từ năm 2010, nhằm kêu gọi đồng bào cả nước cùng chung tay lo Tết cho người nghèo. Trong hành trình mang Tết ấm đến với người nghèo suốt 5 năm qua, ABBANK và hành trình Tết An Bình đã có cơ hội chia sẻ niềm vui đón Tết và trao tặng hàng nghìn phần quà tới các gia đình khó khăn, các em học sinh nghèo vượt khó từ Quảng Nam, Hà Tĩnh, Quảng Bình, cho tới Lai Châu, Sơn La, Điện Biên... với tổng số tiền lên tới gần 2 tỷ đồng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước