Đêm nhạc từ thiện “Phucs Fond - Bốn mùa yêu thương” tại TT-Huế

Quang Tiến-Thứ hai, ngày 21/07/2014 06:51 GMT+7

Tối 19/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh TT-Huế phối hợp với Quỹ Phucs Fond (Na Uy) đã tổ chức đêm nhạc từ thiện "Phucs Fond - Bốn mùa yêu thương" nhằm gây quỹ phục vụ cho các hoạt động từ thiện.

Tại đêm nhạc, các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ Học viện Âm nhạc Huế, trường Trung học Văn hóa nghệ thuật Huế, nhóm nhảy Center Crew, nhóm múa cơ sở tình thương Ưu Đàm… đã đem đến cho khán giả những chương trình ca múa nhạc sôi động, trữ tình vô cùng đặc sắc, hấp dẫn.

Bên cạnh chương trình văn nghệ, Ban tổ chức còn tiến hành bán đấu giá 3 vật phẩm do chính tay các bạn học sinh, sinh viên, các tình nguyện viên và trẻ mồ côi chùa Ưu Đàm làm nên. Toàn bộ số tiền bán vé và đấu giá sẽ được dùng để hỗ trợ xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa tại phường Hương Long, TP Huế và tài trợ chương trình "Xe đạp đến trường" cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đêm nhạc “Phucs Fond - Bốn mùa yêu thương” nhằm gây quỹ cho các hoạt động từ thiện và là cầu nối giữa những người làm công tác thiện nguyện với các nhà hảo tâm, chung tay chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước