Đông đảo nghệ sĩ hưởng ứng Tỏa sáng nghị lực Việt

VTV kết nối-Thứ sáu, ngày 16/05/2014 06:36 GMT+7

Tiếp nối hành trình Roadshow tại thành phố Hồ Chí Minh, vừa qua, 150 tình nguyện viên và đông đảo nghệ sỹ đã đạp xe quanh Hà Nội để hướng ứng chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt.

Tham gia buổi Roadshow lần này còn có các ca sĩ, nghệ sĩ trẻ của Hà Nội. Hoạt động này tạo ra một sức lan tỏa mạnh mẽ hơn những thông điệp mà Tỏa sáng nghị lực Việt hướng tới cũng như trong hai chương trình Gala Tỏa sáng nghị lực Việt được truyền hình trực tiếp vào ngày 21/5 và 24/5 trên VTV6 và VTV1.

Với chủ đề Thanh niên sống đẹp – Hình mẫu thanh niên thủ đô, nghệ sĩ Xuân Bắc và các nghệ sĩ trẻ của Hà Nội cùng với các tình nguyện viên là sinh viên của các trường trong địa bàn thành phố Hà Nội đã tham gia buổi đạp xe đồng hành hưởng ứng chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt.

Khởi hành từ Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại phố Bà Triệu các nghệ sĩ và đoàn tình nguyện viên đã đạp xe qua nhiều tuyến phố của Hà Nội.

Cùng với nhiều hoạt động tuyên truyền về giá trị sống trung thực, sống trách nhiệm và sống nghị lực trong 6 tháng qua, hoạt động đạp xe hưởng ứng chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt tiếp tục tạo sức lan tỏa mạnh mẽ hơn thông điệp của chương trình.

Hoạt động đạp xe như thế này cũng tạo điều kiện để các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi, tuyên truyền về lối sống đẹp trong giới trẻ. Hoạt động đạp xe hưởng ứng chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội.

Mời quý vị theo dõi chi tiết qua video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước