Éo le cảnh bố ung thư bên con bệnh tim

CSTN-Thứ ba, ngày 30/07/2013 07:28 GMT+7

Hai bố con Nguyễn Văn Duy (Ảnh: VTV News)

 Nguyễn Văn Duy phát hiện ung thư xương khi mới ngoài 20 tuổi, bao nhiêu hy vọng của gia đình anh dồn lên cô con gái nhỏ khi ra đời nhưng thật không may cháu bé lại mắc bệnh tim bẩm sinh.

Phát hiện ung thư xương khi đã ở giai đoạn muộn, 3 năm trước, Nguyễn Văn Duy (xã Bình Minh, Nam Trực, Nam Định) đã phải đánh đổi một chân bên trái để giữ được tính mạng. 8 lần phẫu thuật, 12 đợt truyền hóa chất đã khiến người thanh niên 25 tuổi như anh sống trong buồn chán, bi quan.

Những tưởng một mái ấm gia đình với đứa con gái Nguyễn Huyền Diệu ra đời sẽ giúp Duy cố gắng vượt lên nỗi đau của bản thân. Nhưng thật trớ trêu, niềm vui dường như quá ngắn ngủi với gia đình nhỏ bé của anh, khi mới được 3 tháng cháu Huyền Diệu phát hiện mắc bệnh tim bẩm sinh, mà lại là trường hợp quá phức tạp.

Kể từ khi hai bố con Duy phát hiện bệnh, cuộc sống của cả gia đình đành trông cậy vào sức lao động của cha mẹ già. Tuy nhiên, nhà nghèo chỉ có mấy sào ruộng, nên bố mẹ Duy cũng vô cùng chật vật, cùng với đó là món nợ hàng trăm triệu đồng vay nợ chữa bệnh cho con càng làm ông bà không thể ăn ngon ngủ yên.

Trong khi, việc điều trị ung thư xương còn dang dở, nay bố mẹ Duy lại phải chạy vạy cho anh chữa trị tâm thần, nhưng phác đồ điều trị của bác sĩ lại một lần nữa bị bỏ dở vì nhà Duy không kham nổi chuyện tiền nong.

Cùng với những cơn đau nhức vì căn bệnh ung thư xương, giờ đây anh Duy lại bị thêm chứng đau đầu mỗi khi trái gió trở trời. Còn bé Diệu, con gái anh đang cần phẫu thuật gấp nhưng sáu tháng qua, gia đình vẫn chưa có tiền đưa cháu đến viện. Ở làng quê nghèo ấy, anh Nguyễn Văn Duy vẫn ngày ngày mong chờ một phép màu xuất hiện...

Mời quí vị theo dõi VIDEO hoàn cảnh thương tâm bố con Nguyễn Văn Duy tại đây

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước