Gần 4 tỷ đồng ủng hộ qua Xuân Trường Sa 2013

Trung Khánh (Ảnh: VTV News)-Thứ sáu, ngày 18/01/2013 15:56 GMT+7

Đại diện ban tổ chức tiếp nhận ủng hộ

Sau khi chương trình Xuân Trường Sa 2013 phát sóng, Ban Tổ chức đã nhận được gần 4 tỷ đồng tiền ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước cho Trường Sa thân yêu.

Xuân Trường Sa 2013 là chương trình giao lưu nghệ thuật chào xuân mới, là lời tri ân của nhân dân, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đối với những hi sinh, cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ đất nước của những người lính đảo. Chương trình do Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức tại trường quay S9, Đài THVN đã lên sóng trên kênh VTV1 và VTV4 vào 20h ngày 5/1/2013 vừa qua. Sau khi chương trình được phát sóng, đông đảo người dân, doanh nghiệp và tổ chức trong và ngoài nước đã tham gia ủng hộ.

Hôm nay (18/1), tại Đài THVN, Cục Báo chí, Báo Điện tử Đảng Cộng Sản và Tạp chí Truyền hình đã tiếp nhận thêm số tiền 109 triệu đồng từ Đảng bộ và nhân dân huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương ủng hộ cho Trường Sa thân yêu thông qua chương trình Xuân Trường Sa 2013.

Cũng tại buổi gặp mặt, Ban tổ chức chương trình Xuân Trường Sa đã tặng bằng khen cho Mặt trận Tổ quốc huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương và cá nhân hòa thượng Thích Thanh Cường, Hội Phật giáo Hải Dương vì những đóng góp to lớn cho chương trình Xuân Trường Sa 2013 vừa qua.

‘ Tổng Biên tập Tạp chí Truyền hình Nguyễn Thành Lưu phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng Biên tập Tạp chí Truyền hình Nguyễn Thành Lưu cảm ơn những ủng hộ của các cá nhân, tổ chức cho huyện đảo Trường Sa thông qua chương trình Xuân Trường Sa 2013, đặc biệt là Đảng bộ và nhân dân huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương và hòa thượng Thích Thanh Cường. Ông Nguyễn Thành Lưu cũng hi vọng Cục Báo chí, Báo Điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam và Tạp chí Truyền hình sẽ là cầu nối để thông qua đó, những sự ủng hộ của cộng đồng đến được với Trường Sa thân yêu, để quân và dân trên huyện đảo có một mùa xuân ấm áp hơn.

Nhận bằng khen từ Ban tổ chức Xuân Trường Sa 2013, Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy huyện Gia Lộc, ông Nguyễn Trọng Thủy vô cùng xúc động và mong muốn tiếp tục ủng hộ cho quân và dân huyện đảo Trường Sa trong những dịp sắp tới.

‘ Thượng tá Đỗ Minh Tuấn gửi lời cảm ơn tới các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tới huyện đảo Trường Sa

Thay mặt quân và dân huyện đảo Trường Sa, Thượng tá Đỗ Minh Tuấn - Phó Trưởng phòng dân vận, quân chủng Hải quân đã cảm ơn sự quan tâm của cộng đồng. Thượng tá Đỗ Minh Tuấn nhấn mạnh, những đóng góp của các cá nhân, tổ chức là nguồn động viên lớn lao cho những người lính vững tâm cầm chắc tay súng và người ngư dân yên lòng bám biển, để Trường Sa mãi là một phần máu thịt của Tổ quốc Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, Xuân Trường Sa 2013 đã nhận được gần 4 tỷ đồng tiền ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức. Trong đó, Công ty cổ phần VNG đã tặng số tiền 3,5 tỷ đồng để mua một xuồng chủ quyền. Công ty Viễn thông Quân đội Viettel ủng hộ 100 triệu đồng do cán bộ công nhân viên quyên góp. Ngoài ra, các tổ chức doanh nghiệp và cá nhân đã chuyển tới tài khoản của Tạp chí Truyền hình hơn 100 triệu đồng tiền ủng hộ.

Một số hình ảnh tại buổi ủng hộ:

‘ Ban tổ chức tiếp nhận số tiền ủng hộ 109 triệu đồng từ Đảng bộ và nhân dân huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương ủng hộ cho Trường Sa

‘ Ban tổ chức tặng bằng khen cho Mặt trận Tổ quốc huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương và hòa thượng Thích Thanh Cường

‘ Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy huyện Gia Lộc, ông Nguyễn Trọng Thủy tại buổi trao tặng số tiền ủng hộ

‘ Hòa thượng Thích Thanh Cường đã có nhiều câu chuyện thú vị và cảm động về các đợt đi ủng hộ cho Trường Sa

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước