Giới trẻ tri ân những nghệ sỹ lão thành

H.A-Thứ sáu, ngày 12/07/2013 11:09 GMT+7

 Ngày 14/7 tới đây, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương, ca sỹ Nam Cường, “bà bầu”  Thúy Vinh cùng nhiều sao Việt khác sẽ tham gia buổi thiện nguyện tại Viện dưỡng lão nghệ sỹ.

Đây là viện dưỡng lão duy nhất chăm sóc cho các nghệ sĩ lão thành neo đơn ở Việt Nam. Trong viện dưỡng lão có rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên kỳ cựu từng có nhiều đóng góp thiết thực cho làng nghệ thuật Việt Nam, nhưng vì điều kiện gia đình khó khăn, họ đành chọn viện dưỡng lão làm nơi dừng chân lúc tuổi già sức yếu.

‘ Viện dưỡng lão nghệ sỹ là nơi chăm sóc nhiều nghệ sỹ lão thành neo đơn (Ảnh: Internet)

Trong buổi thiện nguyện này, dàn nghệ sĩ cùng nhóm tình nguyện của mạng thông tin giải trí Zini.vn sẽ chung tay chuẩn bị 500 suất ăn đầy đủ dinh dưỡng cho các nghệ sĩ lão thành. Đích thân các nghệ sĩ trẻ sẽ vào bếp chuẩn bị những bữa ăn này. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ cũng có những phần quà thiết thực nhằm chia sẻ những khó khăn trong đời sống của các bậc tiền bối. Họ cũng sẽ cùng trò chuyện, giao lưu để các nghệ sĩ lão thành chia sẻ kinh nghiệm biểu diễn cũng như cách vượt qua các thăng trầm của cuộc sống, nghề nghiệp.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước