Hà Nội: 200 chiến sỹ an ninh tham gia hiến máu tình nguyện

TTXVN-Thứ bảy, ngày 17/05/2014 06:00 GMT+7

Cán bộ, chiến sỹ Tổng cục An ninh II hiến máu nhân đạo (Ảnh: TTXVN)

Nhằm hướng tới kỷ niệm 124 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2014), ngày 16/5, khoảng 200 cán bộ, chiến sỹ của Tổng cục An ninh II, Bộ Công an đã đăng ký tự nguyện tham gia hiến máu nhân đạo trong chương trình “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời để lại,” bổ sung hơn 100 đơn vị máu vào quỹ dự trữ cung cấp cho Viện huyết học truyền máu Trung ương.

“Một giọt máu cho đi, một cuộc đời để lại” là chương trình do Ban thường vụ Ban Chấp hành Đoàn thanh niên, Hội Phụ nữ Tổng cục An ninh II tổ chức. Mục đích của hoạt động này nhằm nâng cao tinh thần xung kích tự nguyện, chung sức vì cộng đồng cho các đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ Tổng cục trong việc tham gia các hoạt động từ thiện nhân đạo, phát huy truyền thống tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.

Phát biểu tại chương trình, Đại tá Nguyễn Hồng Nguyên, Ủy viên Ban thường Vụ Đảng ủy, Cục trưởng A94 đánh giá cao các hoạt động của Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ Tổng cục nói chung cũng như hoạt động hiến máu nhân đạo cứu người nói riêng.

Hồ hởi sau khi tham gia hiến máu, một chiến sỹ Tổng cục cho hay: “Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa, thể hiện được tinh thần của thanh niên chúng tôi với các hoạt động vì cộng đồng.”

Được biết, hiến máu nhân đạo là một trong chuỗi các hoạt động thiết thực Đoàn Thanh niên Tổng cục An ninh II nhằm hướng tới mục tiêu: Thanh niên tự nguyện tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, phát huy truyền thống cao đẹp của lực lượng Công an nhân dân.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước