Học bổng đầu xuân cho học sinh nghèo vượt khó

Đoàn Thắng-Thứ bảy, ngày 16/02/2013 23:07 GMT+7

Sáng 16/2, Hội khuyến học Quảng Trị tổ chức gặp mặt đầu xuân tiếp sức đến trường, trao quà đỡ đầu cho các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh nhân dịp các em về quê đón tết Quý Tỵ.

64 suất học bổng với tổng số tiền trên 11 triệu đồng đã được trao trước khi các em học sinh, sinh viên nghèo chuẩn bị trở lại giảng đưởng sau kỳ nghỉ tết.

Mỗi sinh viên nghèo có kết quả học tập tốt và 2 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sẽ nhận được hỗ trợ 2 tiêu đồng.

Kho bạc nhà nước tỉnh Quảng Trị và doanh nghiệp tư nhân Hoàng Ngọc cũng đã đỡ đầu dài hạn cho 11 em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó với mong muốn các em tiếp tục phát huy nghị lực , vựot qua khó khăn phấn đấu có thành tích học tập tốt nhất.

Trong những năm qua, hội khuyến học tỉnh Quảng Trị đã nỗ lực kêu gọi các tổ chức và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh hỗ trợ và đỡ đầu hàng trăm học sinh, sinh viên nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, nhiều em trong số đó đã tốt nghiệp ra trường và tiếp tục có nhiều đóng góp đối với sự nghiệp khuyến học, khuyến tài của tỉnh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước