Khám và cấp thuốc miễn phí cho người nghèo ở Điện Biên

TTXVN-Thứ hai, ngày 14/04/2014 06:00 GMT+7

Ảnh minh họa

Ngày 12/4, tại Điểm Văn hóa Linh Sơn (xã Thanh Luông) và Trạm Y tế xã Thanh Hưng, Hội Nhà Báo tỉnh Điện Biên phối hợp với các đơn vị từ thiện tổ chức khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân trên địa bàn huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Tại hai địa điểm trên, hơn 1.000 người dân trên địa bàn huyện Điện Biên đã được 30 y, bác sĩ tình nguyện khám và cấp phát thuốc chữa bệnh miễn phí, đồng thời tại Điểm Văn hóa Linh Sơn, hơn 500 suất quà đã được các tăng ni, phật tử của chùa Linh Sơn - Thanh Nhàn (Hà Nội) trao đến tay các đối tượng người nghèo, người già cô đơn, trẻ mồ côi và gia đình chính sách trên địa bàn huyện Điện Biên.

Đây là hoạt động từ thiện do Hội Nhà báo tỉnh Điện Biên tổ chức với sự phối hợp của tăng ni, phật tử Chùa Linh Sơn - Thanh Nhàn cùng đoàn y, bác sỹ tình nguyện từ các Bệnh viện ở Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên, Trung tâm Y tế huyện Điện Biên và lực lượng Quân y thuộc Biên phòng tỉnh Điện Biên.

Chương trình thực sự là một hoạt động có ý nghĩa xã hội sâu sắc, phát huy tinh thần tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Qua hoạt động này nhằm giúp cho bà con biết về tình trạng sức khỏe bản thân, cập nhật kịp thời các kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến, cũng như tiếp cận với dịch vụ khám chữa bệnh, từ đó nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe của mỗi người.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước