Lễ hội âm nhạc đường phố cho người khuyết tật

Hải Sự-Thứ hai, ngày 15/04/2013 07:43 GMT+7

(Ảnh: VTV News)

  Tối 13/4, Lễ hội âm nhạc đường phố dành cho người khuyết tật lần đầu tiên được tổ chức ở Hà Nội.

Đây là một trong những hoạt động hưởng Ngày người khuyết tật Việt Nam 18/4, do Hội thanh niên khuyết tật thành phố Hà Nội phối hợp cùng Trung tâm sáng kiến sức khỏe và dân số Hà Nội tổ chức.

Với chủ đề “Hình thể của tôi – tài năng của tôi”, lễ hội âm nhạc dành cho người khuyết tật đã lay động được trái tim của khán giả thủ đô. Với hơn 20 tiết mục do chính người khuyết tật tự biên tự diễn, đêm nhạc này một lần nữa đã chứng tỏ tài năng cũng như tâm hồn của người khuyết tật. Thông điệp của đêm nhạc khẳng định: Người khuyết tật không vì những khiếm khuyết trên cơ thể mà đầu hàng số phận.

Đêm nhạc đường phố dành cho người khuyết tật này nằm trong chuỗi hoạt động của Liên hoan nghệ thuật với tên gọi “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2013” đây cũng là liên hoan lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Lễ hội âm nhạc đường phố là một hoạt động văn hóa nhằm đưa ra thông điệp về cái đẹp trong sự đa dạng, không phụ thuộc vào một “cơ thể hoàn thiện”, mà nằm ở nghị lực, trí tuệ, sự tự tin và những tài năng tiềm ẩn bên trong mỗi con người.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước