LienVietPostBank tài trợ Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng 52 tỷ đồng

P.V-Thứ năm, ngày 07/08/2014 17:23 GMT+7

TS Nguyễn Đức Hưởng - PCT Thường trực HĐQT LienVietPostBank trao tặng số tiền hơn 37 tỉ đồng cho BV K Đà Nẵng

Vừa qua tại Đà Nẵng, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã trao tặng Bệnh viện ung thư Đà Nẵng số tiền hơn 37 tỷ đồng để mua sắm trang thiết bị phục vụ việc khám,

Đây là đợt tài trợ có quy mô lớn, lần thứ hai được LienVietPostBank tiến hành tại bệnh viện này. Trong đợt trước đó, vào năm 2010, LienVietPostBank và Công ty Cổ phần Him Lam – Cổ đông lớn nhất của Ngân hàng cũng đã trao 15 tỷ đồng cho lãnh đạo TP Đà Nẵng để triển khai dự án xây dựng Bệnh viện ung thư Đà Nẵng.

Tham dự buổi lễ trao tặng tài trợ của LienVietPostBank có sự hiện diện của Ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng Ban Nội chính Trung ương, ông Trịnh Lương Trân - Giám đốc Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng, tập thể y, bác sĩ và bệnh nhân tại bệnh viện.

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Đức Hưởng - Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT LienVietPostBank đã trực tiếp trao tặng số tiền hơn 37 tỷ đồng cho Ban Giám đốc Bệnh viện ung thư Đà Nẵng. Số tiền này sẽ được dùng để mua sắm trang thiết bị phục vụ việc khám, chữa bệnh, đồng thời hỗ trợ cho các bệnh nhân nghèo điều trị tại bệnh viện.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước