“Mang âm nhạc đến bệnh viện” tới Bệnh viện Mắt Hà Nội

T.L-Thứ năm, ngày 07/11/2013 12:51 GMT+7

 Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 59 sẽ được tổ chức tại Bệnh viện Mắt Hà Nội - 37 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội vào 14h30 ngày 8/11/2013.

Chương trình sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT Hồng Liên, ca sĩ Thái Thùy Linh, Thu Thủy, Tuấn Phương, Từ Phương Huyền, Vũ Duy Khánh, Quốc Huy, ảo thuật gia Duy Nguyễn, MC Thái Mạnh Thắng và các tiết mục đặc sắc đến từ các nghệ sĩ của Trung tâm phát triển âm nhạc Việt Nam...

Như thường lệ, các nghệ sĩ sẽ mở đầu món quà âm nhạc của mình bằng phần Quà tặng đặc biệt - nơi các nghệ sĩ và bệnh nhân có thể hòa chung lời ca tiếng hát ngay tại phòng bệnh, cùng với đó là những phần quà ý nghĩa là hiện vật đến từ các nhà hảo tâm. Tiếp sau đó các khán giả sẽ được thoải mái và cười hết cỡ với bộ môn Yoga cười, tạo ra những tiếng cười sảng khoái, thoải mái cho khán giả.

Mang âm nhạc đến bệnh viện số 59 có đôi chút đặc biệt hơn, bởi khán giả của chương trình lần này là những bệnh nhân đang điều trị các bệnh về mắt, những người có thị lực kém, thậm chí không thể nhìn thấy được, họ chỉ có thể cảm nhận bằng thính giác, bằng xúc giác, bằng sự nhạy cảm của bản thân. Các nghệ sĩ cùng với những người làm chương trình hy vọng với sức lực nhỏ bé của mình không chỉ mang lời ca, tiếng hát để đổi lấy niềm vui, nụ cười trên môi những người có mặt tại chương trình, mà còn có thể mang cả ánh sáng hy vọng cho các bệnh nhân của Bệnh viện Mắt Hà Nội.

Bên cạnh những món quà tinh thần vô giá ấy, ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV sẽ dành tặng 10 phần quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, cùng với đó là số tiền quyên góp được từ hòm từ thiện cũng sẽ được chia đều cho những bệnh nhân bệnh nặng, đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước