“Mang âm nhạc đến bệnh viện” tới BV Châm Cứu TƯ

T.L-Thứ năm, ngày 03/10/2013 06:38 GMT+7

 Hà Nội những ngày tháng mười đang tưng bừng chào mừng kỷ niệm 59 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2013). Hòa chung không khí ấy, Mang âm nhạc đến bệnh viện tiếp tục cuộc hành trình đem âm nhạc đổi lấy nụ cười tại BV Châm Cứu Trung Ương - số 49 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.

Mang âm nhạc đến bệnh viện số 56 sẽ là một chương trình đặc biệt dành riêng cho các khán giả là những bệnh nhân nhí đang điều trị tại khoa Nhi của bệnh viện Châm Cứu Trung Ương, với hy vọng phần nào sẻ chia được những nỗi đau, sự vất vả mà các bé cùng người nhà đang ngày đêm phải trải qua trên giường bệnh, để từ đó làm sáng lên những nụ cười hồn nhiên và trong sáng ở các em.

Chương trình sẽ bắt đầu lúc 15h00, thứ 6 ngày 4/10/2013 tại sảnh tầng 3 khoa Nhi của bệnh viện, cùng với sự góp mặt của các nghệ sĩ như: Ca sĩ Thái Thùy Linh, Ưng Anh Tuấn, Huyền Sâm, Trần Hoàng (The Voice 2013), ảo thuật gia Lê Bình, các ca sĩ nhí Vũ Thái An, Bích Hằng, Mai Chí Công và vũ công nhí Đăng Quân.

Các nghệ sĩ sẽ mở đầu món quà âm nhạc của mình bằng phần Quà tặng đặc biệt, nơi các nghệ sĩ và bệnh nhân có thể hòa chung lời ca tiếng hát ngay tại phòng bệnh, tiếp sau những phần quà ý nghĩa đó các khán giả sẽ được thoải mái và cười hết cỡ với bộ môn Yoga cười. Để rồi cuối cùng được hòa trong không khí tươi vui, náo nhiệt của Mang âm nhạc đến bệnh viện số 56 tại sảnh tầng 3 khoa Nhi bệnh viện Châm Cứu Trung Ương.

Không những vậy Mang âm nhạc đến bệnh viện số 56 sẽ vẫn là sân chơi âm nhạc đặc biệt cho các khán giả yêu ca hát - đó có thể là bệnh nhân, là người nhà bệnh nhân hay cả các y bác sĩ của bệnh viện. Tại sân khấu này khán giả sẽ có cơ hội được hát cùng những nghệ sĩ nổi tiếng mà họ yêu thích trong không gian thân thiện và gần gũi.

Mang âm nhạc đến bệnh viện không chỉ mang niềm vui, nụ cười đến cho khán giả mà hơn hết chương trình còn luôn muốn mang đến những sự hỗ trợ hữu ích cho những bệnh nhân nghèo, khó khăn. Đặc biệt trong số lần này khi những bệnh nhân cần sự giúp đỡ là các em nhỏ, tuổi đời còn rất trẻ và tương lai các em còn đang rộng mở ở phía trước.

Ngoài 40 suất quà từ ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV dành tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, chương trình vẫn rất hy vọng có thể quyên góp thêm được nhiều hơn nữa các phần quà từ các nhà hảo tâm, để phần nào động viên tinh thần, cổ vũ các em kiên cường, chiến đấu chống lại bệnh tật, tiếp tục cuộc sống với những ước mơ tươi đẹp trong tương lai.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước